Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

5 cách làm thiệp chúc mừng 20/11 ấn tượng không mất nhiều thời gian

Những chiếc thiệp handmade chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam vừa đơn giản, vừa dễ thực hiện dưới đây chắc hẳn sẽ khiến thầy cô bất ngờ đó. Cùng tìm tìm hiểu cách làm thiệp chúc mừng 20/11 đẹp ngay nhé!
1. Cách làm thiệp chúc mừng 20 tháng 11 đơn giản
Cùng với những món quà chúc mừng 20/11 chân thành, bạn cần chuẩn bị giấy thủ công làm thiệp nhiều màu sắc, kéo, bút, thước kẻ, keo dán. Sau đó dùng bút vẽ lên các tờ giấy màu sắc hình bông hoa 6 cánh, tạo thêm những chiếc lá bằng giấy màu xanh., những lỗ tròn nhụy hoa và dán các mẫu giấy tròn lên trên bông hoa để tạo nhụy. Cắt rồi hoa, thân sau đó dán lá, hoa lên thiệp để tạo thành một bông hoa đầy đủ. Dán số lượng hoa tùy thích để trang trí cho tấm bìa.

Làm thiệp chúc mừng đơn giản 

Làm thiệp chúc mừng đơn giản (Nguồn: baomoi.com)

2. Hướng dẫn làm thiệp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhanh chóng
Cách làm thiệp chúc mừng 20/11 không hề khó, bạn có thể thực hiện nhanh chóng bằng cách chuẩn bị các vật liệu gồm: giấy bìa màu trắng và giấy bìa các màu như màu xanh, vàng nhạt. màu da, hộp sáp màu dạ, ruy băng, dây đai, cúc, dao trổ, kéo, keo, xốp dán. Bạn có thể chọn mua các đồ này tại nơi bán văn phòng phẩm nhiều loại. Thực hiện làm thiệp chúc mừng bằng việc in những bông hoa được vẽ trên máy tính (hoa hướng dương/ hoa cúc…). Sau đó tiến hành tô nhụy hoa bằng màu đậm, tô cánh hoa bằng nhiều màu và tiến hành tô lá thân. Sau khi tô xong, cắt bông hoa rồi ướm lên khung tấm bìa. Dán lên tờ bìa màu trắng rồi gập lại làm thiệp. Như vậy là bạn đã hoàn thành thiệp mừng ngày nhà giáo Việt Nam nhanh chóng.

3. Làm thiệp 3D chúc mừng ngày 20.11
Để làm mẫu thiệp chúc mừng 20/11 3D tương tự như khi bạn học 9 cách làm thiệp mừng cô giáo 8/3 bạn cần chuẩn bị tờ bìa cứng màu sắc tùy ý kích thước bằng tờ A4, các tờ giấy hình vuông nhiều màu sắc kích thước 10cmx10cm, kéo, băng dính, bút màu, keo dán có độ dính cao.

Thực hiện dùng các tờ giấy hình vuông cắt hình cánh hoa, ghim các cánh hoa vào giữa tấm thiệp để tạo hình bông hoa. Khi mở ra ta sẽ được một tấm thiệp 3D ấn tượng.

Hình ảnh thiệp 3D thu hút

Hình ảnh thiệp 3D thu hút (Nguồn: blog.adayroi.com)

4. Cách làm thiệp 20/11 ý nghĩa
Bạn có thể học cách làm thiệp chúc mừng 20/11 bằng các vật liệu gồm giấy màu xanh lá cây, bìa màu trắng, kéo, dao, keo.

Thực hiện cắt giấy màu xanh thành 4 hình trái tim. Sau đó dùng keo dính hai mặt bìa màu trắng và bìa màu xanh, dính tiếp 4 hình trái tim vào nhau để tạo hình cỏ 4 lá. Bạn dùng bút vẽ cành lá cho cỏ 4 lá.

Thiệp cỏ 4 lá thể hiện cho mong muốn về sự may mắn

Thiệp cỏ 4 lá thể hiện cho mong muốn về sự may mắn (Nguồn: blog.adayroi.com)

5. Làm thiệp trái tim 3D đơn giản ngày 20.11
Chuẩn bị giấy bìa màu đỏ, màu trắng, kéo, keo. Cắt bìa màu trắng tạo hình trái tim to làm thiệp. Cắt 3 hình trái tim đỏ để dán vào thiệp. Sau đó thực hiện dán như hình, ta sẽ hoàn thành thiệp 3D trái tim đẹp dành tặng thầy cô.

Thiệp hình trái tim đẹp

Thiệp hình trái tim đẹp (Nguồn: notonthehighstreet.com)

Như vậy, chỉ cần một chút khéo léo bạn đã có thể học cách làm thiệp chúc mừng 20/11 đơn giản để dành những lời chúc ý nghĩa tặng thầy cô. Đừng quên mua thêm những bó hoa tươi thắm mừng ngày nhà giáo Việt Nam nhé!

 

Những quà tặng bánh trung thu vừa tinh tế lại độc đáo

Một mùa trung thu nữa lại đang đến thật gần, bạn đừng quên chọn một vài chiếc bánh trung thu đẹp đẽ và ngon miệng làm quà tặng bánh trung thu cho gia đình, bạn bè, đối tác, và những người thân yêu nhất nhé.
 

Không chỉ có các bé nhỏ mà đây cũng là dịp tất cả người lớn đều rất đón đợi vì là dịp để đi chơi, để quây quần cùng nhau và là dịp ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm, cũng như phục vụ cho những giao tiếp cần thiết.

Cùng với những kế hoạch riêng của bản thân như đi chơi xa, picnic, tổ chức một buổi thiện nguyện bạn cũng cần chọn một chiếc bánh thật ý nghĩa làm quà tặng trung thu cho thầy cô giáo, bánh trung thu tặng khách hàng, người yêu, hay người thân cho gia đình.

1. Quà Trung thu tặng bố mẹ và người thân
Tết trung thu là lễ tiết đã khá là đặc trưng, chiếc bánh trung thu trong dịp này là không thể thiếu mang ý nghĩa như một lời chúc phúc về sự trọn vẹn, viên mãn đã gói gọn chỉ trong những chiếc bánh.

Quà tặng bánh trung thu cho bố mẹ, người thân nên tuân thủ những nguyên tắc vàng trong việc chọn quà. Họ thường chuộng hương vị truyền thống nên bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh nướng và bánh dẻo là nhân thập cẩm, đậu xanh, hạt sen, gà quay đặc biệt là bánh trung thu dành cho người ăn kiêng hay có chỉ số đường huyết cao.

Những ai trong gia đình thích sự mới lạ và hiện đại thì nên chọn các hương vị sáng tạo hơn như đậu đỏ theo kiểu nhật, nhân là cua huỳnh đế, hạt sen tứ quý… hay là dòng bánh tuyết kiểu mới. Mẫu mã cũng nên chọn những thương hiệu được thiết kế trang trọng và cao cấp như thương hiệu bánh trung thu Bảo Ngọc để thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Bánh trung thu theo kiểu truyền thống dành tặng bố mẹ, người thân

Bánh trung thu theo kiểu truyền thống dành tặng bố mẹ, người thân. (Nguồn: daynauan.vn)

2. Quà Trung thu tặng bé
Với đa số các trẻ nhỏ, món quà cho ngày trăng rằm tháng tám ngoài những chiếc bánh nướng dẻo được tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, dễ thương nên có thêm những chiếc lồng đèn xinh xắn, rực rỡ. Mẹ đảm khéo tay có thể mua những mẫu khuôn bánh trung thu dễ thương và trổ tài nhào nặn những hình thú cưng đáng yêu cho bé.

Nên chú ý đến sở thích của trẻ như hương vị của bánh trẻ có thích hay không, thường thì vị socola hay những vị hoa quả được các bạn nhỏ rất thích. Thêm nữa nên chọn những chiếc bánh dễ ăn và dễ tiêu nhé.

Những chiếc bánh dành tặng bé ngộ nghĩnh, đáng yêu

Những chiếc bánh dành tặng bé ngộ nghĩnh, đáng yêu. (Nguồn: alicdn.com)

3. Quà Trung thu tặng bạn gái
Mỗi một món quà trong dịp tết Trung thu đều đáng trân quý chủ yếu là ở tấm lòng của người tặng, tuy nhiên không phải vì thế mà chọn bừa một món quà. Khi tặng bạn gái nên chú ý đến sở thích hay bánh có tác dụng giảm cân để lấy lòng cô nàng. Món quà trong dịp này như là một sự quan tâm đặc biệt, bánh trung thu tặng bạn gái bạn có thể tìm đến thương hiệu bánh Trung Thu Đồng Khánh để tăng thêm tình cảm lứa đôi, bánh trung thu tặng người yêu không chỉ là mang sự quan tâm tới người mình yêu thương mà còn lấy lòng bố mẹ vợ tương lai nữa. Một hộp bánh trung thu trọn vị đến từ thương hiệu Thu Hương là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những chiếc bánh xinh đẹp lấy lòng gia đình bạn gái

Những chiếc bánh xinh đẹp lấy lòng gia đình bạn gái. (Nguồn: lofficiel.vn)

4. Quà Trung thu tặng khách hàng
Tại các doanh nghiệp lớn việc chọn bánh trung thu tặng khách hàng như là sự tri ân đối với những khách hàng đã lâu nay tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp nên chất lượng bánh cần phải đảm bảo nhất và thường sử dụng những loại bánh trung thu cao cấp. Bởi lẽ món quà tặng bánh trung thu không chỉ đang gửi gắm mối thâm tình là sự quan tâm của ban doanh nghiệp tới khách hàng, Hình thức bánh phải trang trọng làm sao để hộp bánh mang đi thể hiện cả tấm lòng của người trao quà. Vì thế, nên các doanh nghiệp cần chú ý là bánh Trung thu phải thơm ngon, hợp vệ sinh …

Kèm theo cùng với thư cảm ơn, thư chúc có ghi rõ tên công ty và người nhận là một hộp bánh trung thu Bảo Ngọc vừa ngon lại sang trọng, cao cấp.

hững chiếc bánh chất lượng tri ân khách hàng

Những chiếc bánh chất lượng tri ân khách hàng. (Nguồn: lofficiel.vn)

5. Quà Trung thu tặng sếp
Nếu bạn muốn đang muốn mua tặng sếp thì một quà tặng bánh trung thu thật ngon, thật đẹp là lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất giúp ôn lại những kỷ niệm xưa cũ về cái tết Đoàn Viên cho sếp của bạn trọn vẹn nhất. Một hộp bánh đẹp cũng đã thể hiện tâm ý của người tặng, mang ý nghĩa viên mãn, trọn vẹn, mong mối quan hệ được gắn bó.

Những chiếc bánh với tấm lòng chan chứa tặng sếp

Những chiếc bánh với tấm lòng chan chứa tặng sếp. (Nguồn: lofficiel.vn)

6. Quà Trung thu tặng đối tác
Cũng như đối với người thân, bạn bè, quà tặng đến đối tác phải chọn lựa kỹ càng vì món quà đều mang ý nghĩa, gắn kết mối thâm tình giao hảo. Vì vậy quà tặng bánh trung thu cần được chăm chút từ hương vị đến thiết kế sang trọng cùng lời chúc ý nghĩa.

Vì có thể phải tặng một số lượng lớn nên cần cân nhắc kỹ về chi phí giá tiền sao cho phù hợp nhất.

Những chiếc bánh làm quà tặng đối tác

Những chiếc bánh làm quà tặng đối tác. (Nguồn: lofficiel.vn)

Ngày Tết Trung thu chính là dịp hiếm có trong năm để gia đình quây quần, và cũng là dịp để thắt chặt tình cảm, mối thâm tình bằng những quà tặng bánh trung thu . Nếu có thêm thời gian, bạn có thể tham khảo cách làm bánh trung thu đơn giản, giúp tâm lòng được đong đầy và bội phần ý nghĩa hơn nữa nhé.

 


6 cách làm hoa giấy tặng thầy cô 20/11 độc đáo sáng tạo đẹp lạ
 31/10/2019 10:45
Chỉ cần một chút chú ý, một chút khéo léo bạn đã có thể tự mình tạo nên những lọ hoa bằng giấy đẹp, ý nghĩa dành tặng thầy cô. Cùng Blog Adayroi tìm hiểu ngay cách làm hoa giấy tặng thầy cô 20/11 qua bài viết sau nhé!
1. Cách làm hoa giấy tặng thầy cô 20/11 bằng khuôn bánh cupcake
Kiểu cắm hoa giấy bằng khuôn bánh cupcake khá đơn giản và dễ làm. Nếu bạn chưa biết cách làm hoa giấy làm quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam thì có thể thực hiện ngay nhé. Hãy tìm mua các khuôn giấy cupcake có thể ở hiệu bánh. Sau đó thực hiện lồng ghép với nhau và túm phần bên dưới lại, tiếp theo là buộc cố định để tạo đài hoa. Sau đó, sử dụng những chiếc cốc cupcake để tạo thành các lớp hoa tuyệt đẹp nhé.

2. Ý tưởng làm hoa giấy tặng thầy cô ngày nhà giáo bằng giấy xếp sao
Với những loại giấy thủ công xếp sao bạn có thể cắt từ dải giấy màu. Sau đó gấp mép tam giác chéo 2 lần tờ giấy đó ở mỗi đầu và bắt đầu quấn đều tay hết dải giấy là đã hoàn thành một bông hồng rồi đó. Nhớ cố định bông hồng bằng dây chun nhé. Cho bông hồng vào các cành hoa để tạo thành bó hoa đẹp tặng thầy cô.

Làm hoa bằng giấy xếp cũng cực đơn giản 

Làm hoa bằng giấy xếp cũng cực đơn giản (Nguồn: tin.thieunien.vn)

3. Làm hoa bướm 7 sắc tặng thầy cô
Để làm hoa bướm 7 sắc tặng thầy cô bạn chỉ cần chuẩn bị nhiều tờ giấy thủ công màu sắc khác nhau và gập theo hình bên dưới nhé! Làm xong là bạn đã hoàn thành được bình hoa giấy đẹp cho ngày 20/11 rồi đó.

4. Cách làm hoa bằng giấy nhún
Trong các cách làm hoa giấy tặng thầy cô 20/11 thì cách làm hoa bằng giấy nhún được xem là đơn giản nhất. Bạn có thể cắt từng cánh hoa theo loại hoa bạn muốn. Sau đó ghép các cánh hoa lại với nhau, xen kẽ nhụy và lá để được một cành hoa hoàn chỉnh. Kết hợp với những món quà ý nghĩa tặng thầy cô để tạo nên 20-11 ghi dấu kỷ niệm.

Hình ảnh hoa bằng giấy nhún đẹp

Hình ảnh hoa bằng giấy nhún đẹp (Nguồn: kheotay.com.vn)

5. Cách làm hoa huệ giấy
Để làm hoa huệ giấy tặng thầy cô bạn cần chuẩn bị tấm giấy màu cắt thành từng cánh rồi vuốt để phần cánh cong mềm mại. Quấn tấm giấy đã cắt quanh tấm thép, bọc giấy màu xanh để tạo phần lá để tạo thành bông hoa đẹp mắt.

6. Cách làm lọ hoa cúc bằng giấy đầy màu sắc
Để làm hoa cúc giấy nhiều màu sắc bạn chuẩn bị đồ văn phòng phẩm hỗ trợ làm hoa thủ công như giấy các màu, kẽm làm cành hoa, cuộn sáp xanh làm phần lá, kéo, kìm, súng bắn keo. 

Thực hiện bằng cách cắt cắt tấm giấy theo từng cánh hoa kích thước như nhau, dán các cánh hoa vào nhau sao cho cánh hoa tỏa đều. Cho phần nhụy hoa vàng vào giữa, đặt hoa lên phần kẽm và cuốn cuộn sáp xanh tạo lá đẹp mắt.

Làm hoa cúc giấy đẹp mắt 

Làm hoa cúc giấy đẹp mắt (Nguồn: cachlamhoagiay.com)

Như vậy, với những tuyệt chiêu cách làm hoa giấy tặng thầy cô 20/11 trên chắc hẳn bạn đã có thể tự làm những lẵng hoa đẹp, thể hiện sự trân thành dành cho thầy cô giáo. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua hoa tươi ý nghĩa tặng thầy cô trên Adayroi.com để tiết kiệm thời gian, công sức hơn nhé!

 

6 món bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 gồm những gì, giá bao nhiêu
 10/05/2019 15:02
Siêu phẩm Galaxy S10 đang là cái tên gây sốt trên thị trường smartphone hiện nay. Kèm theo đó là bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 cực giá trị khi mua hàng tại Adayroi. Đó bao gồm những gì? Tham khảo những đánh giá cực chất trong bài viết sau bạn nhé.
1. Bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 có gì?
Đây là chiếc smartphone Samsung thời thượng hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để mang tới cho người dùng trải nghiệm công nghệ tuyệt vời. Trong thời gian từ 27/2 đến ngày 7/3/2019 khi mua Samsung Galaxy S10 bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ quà tặng vô cùng giá trị. Bộ sản phẩm này gồm những gì? Cụ thể, bạn sẽ được nhận ngay bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 trị giá 6.000.000 đồng.

Bộ sản phẩm này gồm có tai nghe bluetooth không dây thế hệ mới Galaxy Buds đẳng cấp, bao da Clear View thời thượng, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm từ hãng sản xuất. Ngoài ra, bạn còn nhận được popsocket chính hãng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và voucher 1 triệu mua sắm thỏa thích trên Adayroi. Đây là bộ quà tặng đáng mơ ước, đáng sở hữu dành cho các tín đồ công nghệ.

2. Đánh giá bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 có xịn không?
2.1. Tai nghe không dây Samsung Galaxy thế hệ mới
Galaxy Buds là dòng tai nghe không dây thế hệ mới tích hợp Bluetooth 5.0 với âm thanh hiệu chỉnh bởi AKG, sạc nhanh qua cổng USB Type-C. Tai nghe có dung lượng pin là 58mAh, thời gian sử dụng trong khoảng 6 tiếng. Ngoài ra, pin trong hộp đựng hỗ trợ thêm 7 tiếng cho bạn tha hồ thưởng thức các bộ phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh sống động, chân thực nhất.

Điểm nổi trội của Galaxy Buds so với các đối thủ khác đó chính là sạc không dây. Ở  Galaxy S10, hãng tích hợp tính năng sạc không dây ngược cho thiết bị khác vào máy Galaxy S10. Trong điều kiện không cho phép, bạn hoàn toàn có thể sạc chiếc Galaxy Buds dễ dàng và nhanh chóng. Giá của sản phẩm: 4.500.000 VNĐ.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy thế hệ mới

Tai nghe không dây Samsung Galaxy thế hệ mới (Nguồn: cdn1.vienthonga.vn)

2.2. Bao da Clear view thời thượng
Clear view Galaxy S10 là chiếc bao da điện thoại cảm ứng có khả năng giúp người dùng nhận cuộc gọi, thông báo, trình phát nhạc,... trên bề mặt. Tính năng tiện lợi của sản phẩm này trong bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 đó chính là bạn có thể vuốt chạm cảm ứng khi có cuộc gọi và nghe trực tiếp bên ngoài bao da.

Chiếc bao da Clear view Galaxy S10 được tạo nên từ nhựa Poly cao cấp. Nắp bên ngoài được tráng gương sang trọng. Đặc biệt, bao da Clear view Galaxy S10 được thiết kế dạng chân chống nên bạn có thể dựng máy để xem phim hay làm việc một cách thoải mái. Giá của sản phẩm: 1.490.000 VNĐ

Bao da Clear view thời thượng và tiện lợi

Bao da Clear view thời thượng và tiện lợi (Nguồn: alophukientot.com)

2.3. Bảo hiểm rơi vỡ 1 năm
Đây là ưu đãi đến từ hãng điện thoại Samsung đình đám dành tặng cho khách hàng áp dụng cho trường hợp Galaxy S10 bị hư hỏng do tai nạn như rơi vỡ hay vào nước. Gói bảo hiểm này dành tặng cho những chiếc điện thoại được bán ra từ ngày 08/03 đến hết 17/03/2019.

Gói bảo hiểm được kích hoạt sau 1 ngày và có thời hạn 365 ngày kể từ ngày có hiệu lực. Nếu Galaxy S10 nếu hư hỏng do những tai nạn bất ngờ, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% chi phí sửa chữa. Còn nếu thiết bị không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa quá lớn thì bạn chỉ cần thanh toán 50% giá bán lẻ đề nghị là có thể thay máy mới.

Samsung tặng người dùng miễn phí gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho Galaxy S10

Samsung tặng người dùng miễn phí gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho Galaxy S10 (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

2.4. Voucher 1 triệu mua sắm thỏa thích
Thẻ VinID hiện đại, tiện lợi là sản phẩm chăm sóc khách hàng mang tính đột phá của tập đoàn Vingroup. Thẻ gồm 3 tính năng gồm nạp điểm, tích điểm và tiêu điểm thuận tiện trong mọi giao dịch thuộc hệ sinh thái Vingroup.

Cách thức tích điểm của thẻ rất đơn giản. Khách hàng sẽ được tích dựa trên tỷ lệ phần trăm của tổng giá trị của sản phẩm. 1 điểm tích = 1.000 VNĐ. Số điểm này được sử dụng trong vòng 24h sau khi điểm tích thành công vào thẻ.

Mua điện thoại Samsung Galaxy S10 trên Adayroi được tích thêm 1 triệu trong thẻ VinID. Thời hạn sử dụng số điểm này trong vòng 24h áp dụng cho bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào trên của Vingroup.

2.5. Popsocket chính hãng
PopSocket hay còn gọi là giá đỡ điện thoại đa năng. Khách hàng chỉ cần dán sản phẩm này vào mặt sau của điện thoại, PopSocket khiến việc cầm và sử dụng chiếc smartphone trở nên tiện lợi hơn. Khi mua chiếc điện thoại Galaxy Samsung S10, bạn sẽ sở hữu một giá đỡ đa năng, siêu chắc từ hãng phụ kiện công nghệ PopSocket xịn sò, đẳng cấp và sành điệu. Giá của sản phẩm: 199.000 VNĐ.

Popsocket chính hãng chất lượng và sành điệu

Popsocket chính hãng chất lượng và sành điệu (Nguồn: androidcentral.com)

2.6. Hỗ trợ trả góp 0%
Cơn sốt của chiếc smartphone Samsung Galaxy S10 chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây được đánh giá là dòng điện thoại xài bền, pin trâu, cấu hình mạnh mẽ cùng chất lượng camera tuyệt vời so với các đối thủ trên thị trường hiện nay. Nếu chưa có đủ điều kiện để thanh toán hết, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điện thoại thời thượng này với chương trình trả góp 0% tiện lợi, hấp dẫn.

Chương trình trả góp 0% lãi suất trả trong vòng 12 tháng. Gói trả góp này sẽ áp dụng cho khách hàng nếu thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế trong khoảng thời gian từ 08/03 đến 31/12/2019. Ngoài ra, mua trả góp 0% tại Adayroi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn cách kiểm tra điện thoại samsung galaxy chính hãng để yên tâm hơn khi mua hàng và sử dụng.

Chương trình hỗ trợ trả góp 0% ưu đãi 

Chương trình hỗ trợ trả góp 0% ưu đãi (Nguồn: photo.techrum.vn)

Chiếc điện thoại Galaxy Samsung S10 “cập bến” Việt Nam vào ngày 26/2 khiến dân tình dậy sóng. Thế nhưng độ hot của bộ quà tặng Galaxy Samsung S10 cũng là một trong những yếu tố đóng góp vào sức hút của chiếc smartphone này. Nhanh chóng đặt gạch Samsung Galaxy S10 giá siêu yêu, quà chất lừ để sở hữu trọn bộ sản phẩm và quà tặng hấp dẫn trên Adayroi thôi nào!

 

7 cao linh chi Hàn Quốc loại xịn hộp gỗ thời thượng làm quà tặng biếu
 08/03/2019 11:43
Linh chi là dược liệu quý giá, các sản phẩm được làm từ nấm linh chi luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm lựa chọn bởi công năng rất tuyệt vời. Một trong những sản phẩm tinh chế từ nấm linh chi được ưa chuộng nhất mà không thể không kể đến đó là cao linh chi Hàn Quốc.
1. Tác dụng cao linh chi đỏ Hàn Quốc
Cao linh chi đỏ là sản phẩm tuyệt vời được cô đặc từ nấm linh chi quý hiếm. Các sản phẩm cao linh chi của Hàn Quốc luôn là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì hội tụ rất nhiều công dụng tuyệt vời.

1.1. Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa, ức chế hình thành ung thư
Cao linh chi quả thực là thần dược dành cho mọi nhà. Ngoài bồi bổ cơ thể nó còn có khả năng hạn chế các tế bào ung thư phát triển. Cũng như các nghiên cứu về khả năng đẩy lùi ung thư của nhân sâm thì trong linh chi cũng có khả năng ngăn ngừa các virus gây ung thư di căn và phát triển. Chất triterpenes có trong cao linh chi là hoạt chất tuyệt vời để ngăn ngừa các khối u ác tính.

Cao linh chi Hàn Quốc rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời

Cao linh chi Hàn Quốc rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời (Nguồn: eva24h.vn)

1.2. Cao linh chi giúp tăng cường, bảo vệ sức khỏe tim mạch
Một trong những tác dụng tuyệt vời khiến cao linh chi Hàn Quốc được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng là bởi tác dụng hỗ trợ tim mạch và bảo vệ tim rất tốt. Cao linh chi giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả, giúp máu lưu thông đều khắp cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng đông máu, xơ vữa động mạch và nghẽn tắc mạch máu giúp huyết áp ổn định. Với tác dụng tuyệt vời của cao linh chi, người dùng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bản thân, không phải lo lắng mắc phải các bệnh về tim mạch, đột quỵ hay tai biến.

Nấm linh chi Hàn Quốc là thảo được giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch ổn định

Nấm linh chi Hàn Quốc là thảo được giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch ổn định (Nguồn: manhinhmobile.vn)

1.3. Hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ ăn uống hàng ngày
Germanium hữu cơ và Triterpenoid có trong cao linh chi của Hàn Quốc là thực phẩm tuyệt vời giúp hấp thu các dưỡng chất có trong đồ ăn hằng ngày. Cơ thể được hấp thu cao linh chi có khả năng tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất có trong thức ăn tốt hơn. Bên cạnh đó cao linh chi còn giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giúp người dùng ăn ngon miệng, hấp thu tốt.

1.4. Làm đẹp da chống lão hóa
Ngoài khả năng bồi bổ cơ thể, bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân gây bệnh thì cao linh chi tương tự như hồng sâm có tác dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời cho cả nam và nữ giới. Phụ nữ sử dụng cao linh chi của hàn Quốc sẽ có khả năng cải thiện làn da, loại bỏ các sắc tố gây sạm da, trắng hồng rạng rỡ. Cao linh chi có khả năng giải độc, làm mát gan, ngăn ngừa mụt nhọt và mụn nổi trên da, mang đến cho phái đẹp một làn da trắng sáng, mịn màng.

1.5. Tăng cường sức khỏe sinh lý, tráng dương bổ thận
Cao linh chi của Hàn Quốc là dược liệu tuyệt vời cho nam giới. Theo nghiên cứu của các chuyên gia khoa học những người bị mắc chứng rối loạn cương dương, sinh lý yếu, giảm khả năng ham muốn có thể cải thiện tình trạng này. Cao linh chi có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp tăng ham muốn, giúp đời sống vợ chồng trở nên tốt đẹp.

Sử dụng linh chi cải thiện chức năng sinh lý giúp gia đình hạnh phúc 

Sử dụng linh chi cải thiện chức năng sinh lý giúp gia đình hạnh phúc (Nguồn: baomoi.com)

1.6. Chống viêm kháng khuẩn
Cao linh chi Hàn Quốc có chứa hoạt chất Acid ganoderic có khả năng chống viêm kháng khuẩn rất tốt. Cao linh chi rất tốt để chống viêm nhiễm, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, giúp vết thương nhanh lành, không bị nhiễm trùng. Các dưỡng chất có trong cao linh chi là liều thuốc tuyệt vời giúp cơ thể người dùng chống lại tác yếu tố xấu tác động đến cơ thể mà mọi người nên sử dụng.

1.7. Tăng cường miễn dịch
Cao linh chi có khả năng giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, giúp tăng khả năng đề kháng cho người dùng. Sử dụng nấm linh chi thường xuyên có tác dụng giúp những người sức khỏe yếu kém đề kháng được với nhiều loại bệnh tật, có khả năng miễn dịch với một số loại virus gây bệnh. Bên cạnh đó chất ganoderma có trong cao linh chi có khả năng ngăn ngừa virus HSV-1, HSV-2, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh khi thời tiết đột ngột thay đổi.

Cao linh chi của Hàn Quốc có công dụng rất tốt cho sức khỏe

Cao linh chi của Hàn Quốc có công dụng rất tốt cho sức khỏe (Nguồn: sieuthisamhanquoc.com.vn)

1.8. Làm giảm các vấn đề về đột quỵ, tai biến
Cao linh chi Hàn Quốc là phương thuốc diệu kỳ giúp các bệnh nhân bị cao huyết áp, đột quỵ và tai biến cải thiện tình hình. Cao linh chi có khả năng làm tan các cục máu đông, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa tắc động động mạch, dẫn đến các biến chứng như nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay tai biến mạch máu não. Cao linh chi là thực phẩm rất tốt cho hệ tim mạch, các bệnh nhân bị tiểu đường và có tiền sử bị cao huyết áp.

1.9 Tiêu độc, bổ máu, tăng trí nhớ ở người cao tuổi
Cao linh đỏ của Hàn Quốc là sản phẩm được cô đặc từ những tinh chất quý giá nhất của nấm linh chi. Cao linh chi đỏ của Hàn Quốc tác dụng đào thải độc tố rất tốt, giúp loại bỏ các chất độc hại bên trong cơ thể, tăng cường khí huyết, giúp bổ máu. Ngoài ra các tinh chất có bên trong cao linh chi đỏ của Hàn Quốc còn có khả năng kích thích xung não, giúp tăng cường trí nhớ ở người có tuổi, cải thiện chứng hay quên ở người già.

Cao linh chi xuất xứ từ Hàn quốc được đánh giá rất cao về chất lượng

Cao linh chi xuất xứ từ Hàn quốc được đánh giá rất cao về chất lượng  (Nguồn: phucnguyenduong.com.vn)

2. Cao linh chi của Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay
Cao linh chi của Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng và công dụng bổ trợ sức khỏe. Tuy nhiên cao linh chi đến từ Hàn Quốc có rất nhiều loại, vậy loại nào có chất lượng tốt nhất hiện nay?

2.1. Cao linh chi đông trùng hạ thảo
Cao linh chi kết hợp đông trùng hạ thảo là sản phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi và đông trùng hạ thảo nguyên chất quý hiếm nên tác dụng mà nó đem lại cho sức khỏe là vô cùng tuyệt vời. Cao linh chi và đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ cơ thể, giúp thúc đẩy các cơ quan hoạt động hiệu quả, mang lại một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Ngoài ra cao linh chi và đông trùng Hạ thảo còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại, phòng chống bệnh tật và tăng khả năng miễn dịch rất hiệu quả.

Cao linh chi của Hàn Quốc loại nào tốt nhất 

Cao linh chi của Hàn Quốc loại nào tốt nhất (Nguồn:nhansamlinhchi.net.vn)

2.2. Cao linh chi mật ong Hàn Quốc
Cao linh chi mật ong của Hàn Quốc là sản phẩm được điều chế bằng cách cô đặc các tinh chất quý giá của nấm linh chi và các loại mật ong tự nhiên nguyên chất lại với nhau. Hiện nay cao linh chi mật ong của Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến bởi lợi ích nó mang lại cho cơ thể vô cùng quý giá. Cao linh chi mật ong được chiết xuất từ những loại thảo dược tự nhiên nên có nhiều tính năng vượt trội cho sức khỏe. Cao linh chi mật ong của Hàn Quốc là sản phẩm nguyên chất thuần khiết, là món quà quý giá đầy ý nghĩa mà thiên nhiên ban tặng cho mọi người.

Sản phẩm cao linh chi mật ong Jeju chính hãng

Sản phẩm cao linh chi mật ong Jeju chính hãng (Nguồn: sieuthisamhanquoc.vn)

2.3. Cao linh chi nhung hươu
Cao linh chi và nhung hươu là một trong những sản phẩm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa hai loại cực kỳ quý hiếm là linh chi và nhung hươu tạo nên một sản phẩm hội tụ những công dụng vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm là “liều thuốc” diệu kỳ có khả năng cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực, có thể phòng tánh được nhiều căn bệnh nguy hiểm. Cao nhung hươu linh chi luôn là sản phẩm bổ trợ sức khỏe được người dùng tin chọn.

Hồng sâm nhung hươu linh chi cải thiện sức khỏe

Hồng sâm nhung hươu linh chi cải thiện sức khỏe (Nguồn: hanaplaza.com.vn)

2.4. Cao linh chi đen Hàn Quốc
Cao linh chi đen Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ 100% nấm linh chi đen Hàn Quốc, các tinh chất trong nấm linh chi đen được cô đặc lại nên sản phẩm luôn bảo toàn được các dưỡng chất quý giá và hội tụ được nhiều công dụng tuyệt vời. Đó cũng chính là lý do mà cao linh chi đen của Hàn Quốc luôn là sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn. Cao linh chi đen Hàn Quốc được chế biến bằng  công nghệ hiện đại, có khả năng bồi bổ và bảo vệ sức khỏe cho người dùng rất tốt.

Nên mua loại cao linh chi của Hàn Quốc nào thì tốt?

Nên mua loại cao linh chi của Hàn Quốc nào thì tốt? (Nguồn:nhansamlinhchi.net.vn )

2.5. Cao linh chi hồng sâm hàn quốc
Linh chi và hồng sâm cao cấp cao cấp Hàn Quốc là hai dược liệu vô cùng quý giá, sự kết hợp giữa hai loại thảo dược này tạo nên một sản phẩm cao linh chi hồng sâm hảo hạng, mang lại cho sức khỏe những tác động vô cùng tuyệt vời. Cao linh chi hồng sâm là sản phẩm cô đặc lại những tinh chất quý giá có trong linh chi và hồng sâm nên giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe là rất quý giá. Đó cũng chính là lý do khiến đây là sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới tin dùng suốt nhiều năm qua.

Cao linh chi kết hợp hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe được chuộng nhất hiện nay

Cao linh chi kết hợp hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe được chuộng nhất hiện nay (Nguồn: adayroi.com)

2.6. Cao nấm linh chi đỏ Hàn Quốc
Cao linh chi đỏ là sản phẩm được chiết xuất 100% từ nấm linh chi đỏ nổi tiếng tại xứ sở kim chi, sản phẩm là kết quả của quá trình cô đặc các dưỡng chất có trong nấm linh chi đỏ lại. Cao linh chi đỏ có tác dụng rất tốt trọng việc nâng cao thể lực, cải thiện sức khỏe và phòng tránh bệnh tật. Giá trị dinh dưỡng và công dụng của cao linh chi đỏ đã được các nhà khoa học kiểm chứng, người dùng có thể hoàn toàn an tâm để chọn sử dụng sản phẩm.  

Công dụng của cao linh chi đỏ Hàn Quốc là không phải bàn cãi và đã được kiểm chứng

Công dụng của cao linh chi đỏ Hàn Quốc là không phải bàn cãi và đã được kiểm chứng (Nguồn: sieuthikorea.vn)

2.7. Cao nấm linh chi núi
Cao linh chi núi là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, nấm linh chi núi của Hàn Quốc luôn được đánh giá rất cao bởi mang rất nhiều  công dụng tốt cho sức khỏe. Cao linh chi núi không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn hỗ trợ giúp cơ thể tăng khả năng đề kháng, chống lại nhiều căn bệnh. Cao nấm linh chi núi là sản phẩm được cô đặc từ linh chi núi nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên chất lượng luôn rất đảm bảo.

Nên mua cao linh chi của Hàn Quốc ở địa chỉ uy tín

Nên mua cao linh chi của Hàn Quốc ở địa chỉ uy tín (Nguồn:samlinhchiminhhoa.com)

3. Mua cao linh chi Hàn Quốc ở đâu
Trên thị trường có vô vàn địa chỉ bày bán cao linh chi có xuất xứ Hàn Quốc, khiến người tiêu dùng cảm thấy đau đầu không biết đâu là sản phẩm chất lượng và mua hàng ở đâu thì đảm bảo uy tín. Không mất thời gian tìm kiếm và đi lại, chỉ một vài thao tác click chuột đơn giản là người tiêu dùng đã có thể mua cao linh chi chất lượng online với giá tốt.

Có rất nhiều địa chỉ bán hàng online cung cấp cao linh chi của Hàn Quốc tuy nhiên địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng, uy tín thì không nhiều. Một trong những địa chỉ mua hàng online uy tín bậc nhất hiện nay mà người tiêu dùng có thể chọn mua cao linh chi của Hàn Quốc chất lượng, giá tốt là Adayroi.com.

Giá cao linh chi Hàn Quốc tại Adayroi có đắt không? Cao linh chi tại Adayroi có đảm bảo không? Đây là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua các loại thực phẩm bổ dưỡng tại Adayroi.com.

Mọi người hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá thành khi mua cao linh chi tại Adayroi.com bởi đây  là trang thương mại điện tử có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô vàn các loại cao linh chi của Hàn Quốc  đến từ các nhãn nổi tiếng, được phân phối bởi những những nhà cung cấp uy tín giá thành cạnh tranh.

Mua cao linh chi của Hàn Quốc tại Adayroi.com luôn đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng từ hàn Quốc, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hậu mãi uy tín, đổi trả và giao nhận an toàn.  

Mua các sản phẩm cao linh chi tại trang thương mại điện tử Adayroi.com

Mua các sản phẩm cao linh chi tại trang thương mại điện tử Adayroi.com (Nguồn: adayroi.com)

Linh chi luôn là dược liệu được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hội tụ rất nhiều dưỡng chất quý giá. Cao linh chi Hàn Quốc là một sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất nấm linh chi cô đặc nên có công dụng bồi bổ và bảo vệ sức khỏe vô cùng tối ưu. Hy vọng với những chia sẻ trên mọi người sẽ biết được công dụng của thực phẩm chức năng này và có thể chọn mua được sản phẩm cao linh chi bồi bổ sức khỏe đảm bảo và phù hợp với nhu cầu.

 

10 cách viết thiệp chúc mừng 20/11 gửi lời chúc chân thành tới thầy cô
 31/10/2019 11:51
Ngày 20/11 sắp đến gần, đây là dịp để học trò thể hiện sự quý mến, lòng cảm ơn với thầy cô giáo - những người đã dìu dắt, nâng đỡ chúng ta. Vậy, bạn đã biết cách viết thiệp chúc mừng 20/11 hay, ý nghĩa chưa?
1. Cách viết thiệp chúc mừng 20/11
1.1. Chuẩn bị thiệp chúc mừng 20/11 đẹp
Những món quà ý nghĩa 20/11 thể hiện tình cảm của học trò dành cho thầy cô. Bạn có thể chọn mua thiệp ở các cửa hàng bán thiệp quà tặng, hoặc khéo léo, chăm chỉ hơn bạn có thể học 3 cách làm thiệp 20/11 handmade tặng thầy cô vừa đơn giản vừa ý nghĩa. Chỉ cần chuẩn bị những tờ giấy thiệp nhiều màu, dao kéo, keo dán chắc chắn và màu sáp thêm chút khéo léo để tạo thành những tấm thiệp đẹp. Cùng ngắm nhìn những mẫu thiệp 20/11 đẹp, ấn tượng được nhiều người lựa chọn mua hoặc tự làm nhé!

Hãy thử những tấm thiệp 3D được xếp từ những bông hoa, hình tròn đáng yêu  

Hãy thử những tấm thiệp 3D được xếp từ những bông hoa, hình tròn đáng yêu (Nguồn: vietnammoi.vn)

Nhiều hình ảnh đẹp để giúp tấm thiệp 20/11 thêm lung linh

Nhiều hình ảnh đẹp để giúp tấm thiệp 20/11 thêm lung linh (Nguồn: yeutre.vn)

1.2. Chuẩn bị câu chúc 20/11 hay
Với cách viết thiệp chúc mừng 20/11, bạn có thể tự chuẩn bị các câu chúc như 30 lời chúc ngày 20/10 cho cô giáo hoặc tham khảo một số câu chúc ý nghĩa sau để viết thiệp tặng thầy cô nhân ngày 20/11:

1. Cảm ơn thầy/ cô đã chắp cánh cho những ước mơ của em để em có được định hướng như ngày hôm nay.

2. Người làm cho thế giới của em thêm tươi sáng, tốt đẹp hơn chính là thầy/cô. Cảm ơn thầy cô đã soi đường dẫn lối để em đi đúng con đường.

3. Thầy cô chính là nguồn ánh sáng, là chỗ dựa tinh thần, người dẫn đường cho thế hệ học trò chúng em. Công ơn thầy cô em sẽ ghi nhớ mãi không bao giờ quên.

4. Em từng là một đứa trẻ không ngoan, đạt điểm không cao tuy nhiên em biết thầy cô luôn dõi theo, quan tâm và mang đến tương lai đầy ánh sáng, hy vọng cho em. Nhân dịp ngày 20/11 em xin chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất, mãi có sức khỏe để dìu dắt những lớp học trò mới.

5. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em gửi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô luôn tươi khỏe, tràn đầy năng lượng. Em cảm ơn những gì thầy cô đã dạy bảo, truyền đạt cho chúng em suốt những ngày tháng qua.

6. Thầy/ cô không chỉ dạy em những kiến thức trong sách vở mà còn là người dạy kiến thức, cách sống trong cuộc sống. Em cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi được học với thầy/ cô. Ngày 20/11 em xin chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất.

7. Đức hy sinh, sự kiên nhẫn của thầy cô dành cho chúng em và biết bao học trò khác. Chúng em sẽ ghi nhớ mãi không quên để trở thành người tốt trong xã hội. Ngày 20/11, chúng em xin chúc thầy cô mọi điều tốt đẹp nhất, sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

8. Em cảm thấy rất may mắn khi được học với thầy cô, thứ em nhận được không chỉ là tri thức mà còn là những bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Thầy cô giúp em có được những định hướng tương lai và ngọn lửa đam mê bùng cháy. Nhân ngày 20/11, em xin gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

9. Em cảm ơn thầy/ cô về những kiến thức, nguồn cảm hứng mà thầy cô đã mang tới cho em. Dạy em những đức tính trung thực, kỷ luật trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào để dìu dắt thêm bao lừa học trò khác.

10. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ ơn thầy cô đã cống hiến hết mình vì tương lai của chúng em. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.

2. Cách tặng thiệp mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhiều ý nghĩa
Sau khi chuẩn bị những tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa dành tặng thầy cô. Bạn nên chọn tặng thầy cô tại trường hoặc ở nhà vào ngày 20/11 để tạo sự bất ngờ. Đừng quên chọn thêm những bó hoa tươi đẹp ý nghĩa tặng thầy cô nhé.

Với những cách viết thiệp chúc mừng 20/11 trên, chắc hẳn bạn đã có thể dành tặng thầy cô để thể hiện tình cảm đẹp. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

 

10 giỏ quà 1 triệu mừng ngày nhà giáo 20/11 cao cấp sang trọng nhất
 31/10/2019 11:20
Ngày 20/11 là dịp để phụ huynh và học sinh bày tỏ tấm lòng đối với công ơn của thầy cô giáo. Chọn mua giỏ quà 1 triệu mừng ngày nhà giáo sao cho ý nghĩa, sang trọng? Cùng xem những gợi ý sau bạn nhé.
1. Giỏ quà 1 triệu mừng ngày nhà giáo Việt Nam chọn gì cho sang
1.1. Giỏ quà các loại hạt
Ngoài những lời chúc ý nghĩa ngày nhà giáo, giỏ quà các loại hạt là món quà cho sức khỏe thiết thực nhất bạn có thể gửi đến thầy cô giáo. Những loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe được đựng trong những chiếc lọ xinh xắn nằm trong giỏ quà là ý tưởng tuyệt vời với mức giá tầm trung phù hợp với học sinh, sinh viên. Một số loại hạt thường được sử dụng như hạt điều, yến mạch, quinoa hay hạt chia.

Giỏ quà sang trọng, tinh tế dành cho ngày 20/11

Giỏ quà sang trọng, tinh tế dành cho ngày 20/11 (Nguồn: blog.happytrade.org)

1.2. Giỏ quà Hibiscus
Sản phẩm là món quà tuyệt vời cho sức khỏe được chế biến từ nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên. Ưu điểm của giỏ quà Hibiscus là có nhiều mức giá phù hợp với mọi đối tượng và sản phẩm thường kèm theo nhiều phụ kiện độc đáo như thiệp chúc mừng, phong bao lì xì hay túi quà, giỏ quà sang trọng kèm theo.

1.3. Giỏ quà Hamper
Nhắc đến những món quà ý nghĩa gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11 không thể không kể đến giỏ quà Hamper. Giỏ quà có đầy đủ các vật phẩm cần thiết mang đến sự sang trọng và tinh tế như rượu vang, hộp trà, bánh và một số sản phẩm khác tùy theo giá thành. Ưu điểm của giỏ quà Hamper là giá thành tương đối phải chăng và người mua có thể tự lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của bản thân.

1.4. Giỏ quà VinEco
Giỏ quà 1 triệu mừng ngày nhà giáo tại VinEco là món quà thiết thực nhất mà cô giáo đặc biệt ưa chuộng. Lấy cảm hứng từ sự đa dạng đầy sắc màu của rau củ quả, VinEco ra mắt lẵng hoa rau củ “Niềm Vui Trọn Vẹn” bao gồm những nông sản sạch, rau củ quả VinEco xanh tươi, giữ trọn vitamin và độc đáo góp phần bổ sung dinh dưỡng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Giỏ quà VinMart đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng 

Giỏ quà VinMart đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng (Nguồn: cafef.vn)

1.5. Giỏ quà VinMart
Giỏ quà 1 triệu gồm những gì? Tại VinMart, một giỏ quà truyền thống gồm các mặt hàng bánh kẹo, rượu, cà phê quen thuộc có mức giá khá phải chăng. Ngoài ra, bạn có thể tự chọn thêm những sản phẩm khác trong VinMart để bổ sung thêm vào gói quà sao cho phù hợp với người được tặng.

1.6. Giỏ quà Klever Fruit
Trái cây tươi ngon giòn ngọt nhập khẩu là món quà an lành bạn có thể dành tặng cho thầy cô. Một giỏ quà Klever Fruit được trang trí tỉ mỉ với 3 – 5 loại trái cây tươi ngon đang là lựa chọn vừa tiền được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, mức giá của giỏ quà hãng này thường khá cao, có thể từ 1 – 2 triệu tùy vào loại quả có trong giỏ.

1.7. Giỏ quà An Nam Gourmet
Giỏ quà An Nam Gourmet là sự kết hợp đầy sang trọng của những loại thực phẩm chất lượng. Tất cả được trình bày, gói ghém cẩn thận đầy tinh tế và đẹp mắt. Khách hàng có thể tự tay lựa chọn những sản phẩm yêu thích vào giỏ quà sao cho phù hợp.

1.8. Hộp quà L'angfarm
Giỏ quà 1 triệu mừng ngày nhà giáo tiếp theo phải kể đến là hộp quà L’angfarm. Những lời chúc ý nghĩa gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11 cùng một hộp quà tinh tế, sang trọng chứa chan tình cảm là một lựa chọn tuyệt vời trong dịp lễ sắp tới.

1.9. Giỏ quà Co.opmart
Mua giỏ quà mừng ngày nhà giáo ở đâu 1 triệu? Giỏ quả Co.opmart cũng là một trong những lựa chọn đáng thử. Mức giá của thương hiệu này khá bình dân và đa dạng mặt hàng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng.

1.10. Hộp quà Roselle
Đến thương hiệu quà tặng Roselle nổi tiếng tại Việt Nam, giỏ quà Hibiscus được nhiều người lựa chọn nhờ vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao về độ đa dạng và tốt cho sức khỏe.

Chọn giỏ quà phù hợp với điều kiện kinh tế

Chọn giỏ quà phù hợp với điều kiện kinh tế (Nguồn: mogo.vn)

2. Nên mua giỏ quà 1 triệu nào tặng thầy cô
Chọn mua giỏ quà 1 triệu mừng ngày nhà giáo ở đâu vừa ý nghĩa vừa sang trọng? Việc chọn quà gì cho hợp lý còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, hoàn cảnh và sở thích của thầy cô. Giá trị của món quà không quan trọng bằng tấm lòng bạn gửi gắm trong đó. Với 10 gợi ý kể trên hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và tìm kiếm cho bản thân một món quà phù hợp thể hiện trọn vẹn tinh thần tôn sư truyền thống của dân tộc.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn mua quà tặng cho thầy cô giáo ở đâu giá cả phải chăng, mặt hàng đa dạng có thể tìm hiểu tại Adayroi. Tại website có rất nhiều mặt hàng cho bạn lựa chọn với vô vàn các chương trình ưu đãi giảm giá, tích điểm hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt mua quà tặng ưu đãi hấp dẫn tại Adayroi nhé. 

 

10 hộp quà tặng 20/11 vừa túi tiền ý nghĩa độc đáo thiết thực nhất
 31/10/2019 11:11
Nên tặng gì cho các thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam? Hãy dành vài phút tham khảo qua những sản phẩm bộ hộp quà đầy ý nghĩa. Dưới đây là 10 hộp quà tặng 20/11 sang trọng, lịch sự và rất độc đáo mà Blog Adayroi gợi ý cho bạn.
1. Mẫu hộp quà tặng 20/11 đẹp
1.1. Hộp quà yến sào sức khỏe
Bạn có thể mua hộp quà tổ yến sào thượng hạng - Nhà Yến Nha Trang làm quà 20/11 đặc biệt dành tặng cho các thầy cô. Sản phẩm này có thiết kế bao bì bên ngoài sang trọng với màu vàng sang trọng kèm hoa văn nổi in nhũ. 100g yến sào bên trong sẽ giúp người sử dụng tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, đẹp da, bổ phổi, chống lão hóa và tăng cường trí nhớ. 

Bộp hộp quà yến sào tinh tế và sang trọng 

Bộp hộp quà yến sào tinh tế và sang trọng (Nguồn: adayroi.com)

1.2. Hộp quà Purite
Hộp quà Purite bao gồm một chai sữa tắm Provence Cherry Blossom 850ml được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch và lưu lại hương thơm nồng nàn trên da. Chắc chắn rằng, việc chọn mua hộp quà sữa tắm Purite Prôvence Cherry Blossom sẽ rất sáng suốt giúp người được tặng luôn cảm thấy sảng khoái và thư giãn. Giá tham khảo: 175.000đ

1.3. Hộp cà vạt tặng thầy
Nếu như đối tượng bạn tặng là một vị thầy giáo đáng kính thì những chiếc hộp cà vạt cao cấp sẽ là lựa chọn sáng suốt. Sản phẩm quà tặng này luôn nằm trong danh sách những món quà tặng thầy cô ngày 20/11 ý nghĩa hàng năm. Bạn cần lưu ý nên lựa chọn mua cà vạt cao cấp có tông màu trầm, hoạt tiến đơn giản như chấm bi hay kẻ vạch để tạo sự sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể tặng thầy kèm theo một chiếc kẹp cà vạt để có thể ghi điểm tuyệt đối.

1.4. Hộp quà Poemy
Khăn luôn là một trong những vật dụng thiết thực, khó có thể thiếu ở bất cứ một gia đình nào. Hộp khăn quà tặng Poemy bao gồm các loại khăn tắm, khăn bông, khăn mặt… được gói đẹp mắt sẽ rất phù hợp để làm món quà tặng thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, mẫu mã và kích thước của từng loại khăn sao cho phù hợp với đối tượng người được nhận. Kèm theo hộp quà tặng 20/11 độc đáo này, bạn nên để thêm những tấm thiệp rực rỡ sắc màu kèm lời chúc ý nghĩa để tạo ấn tượng mạnh cho thầy cô.  

Hộp khăn quà tặng Poemy rất phù hợp để dành tặng các cô giáo

Hộp khăn quà tặng Poemy rất phù hợp để dành tặng các cô giáo. (Nguồn: poemy.vn)

1.5. Hộp quà Hibiscus
Những bộ quà bao gồm các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người được nhân là xu hướng quà tặng 20/10 trong nhiều năm gần đây. Gợi ý cho bạn là hãy tham khảo qua bộ hộp quà Hibiscus bao gồm các sản phẩm bổ dưỡng được chiết xuất từ atiso đỏ. Trong một bộ hộp quà Hibiscus sẽ bao gồm rượu, bánh, kẹo và trà cao cấp, giúp sử dụng tăng cường hệ miễn dịch, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và đảm bảo chất lượng thượng hạng.  

1.6. Hộp quà Hamper tặng thầy cô
Một gợi ý khác dành cho bạn là những bộ hộp quà tặng 20/11 đến từ thương hiệu Hamper. Các bộ quà tặng Hamper đều được thiết kế bên ngoài sang trọng và bên trong bao gồm bánh, kẹo, trà, cà phê, rượu vang cao cấp. Chắc chắn khi đem món quà này để tặng các thầy cô, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về sự đẳng cấp và tinh tế mà Hamper đem tới. Giá tham khảo:

1.7. Hộp quà An Nam Gourmet
Mỗi một bộ hộp quà của An Nam Gourmet Market đều là sự kết hợp tinh tế, sang trọng của các sản phẩm thực phẩm cao cấp cùng với rượu hảo hạng. Tất cả các sản phẩm hộp quà An Nam Gourmet Market đều được đóng gói đẹp và sang trọng. Bạn có thể tự mình lựa chọn các sản phẩm trong hộp quà từ cà phê, trà, thuốc lá, bánh quy, rượu vang, rượu mạnh hay sâm panh… sao cho phù hợp với sở thích của từng thầy cô. 

1.8. Hộp quà L'angfarm
Các sản phẩm trong bộ hộp quà tặng 20/11 của L’angfarm đều có nguồn gốc là nông sản và đặc sản từ thành phố Đà Lạt. Không chỉ là món quà có giá trị cao mà các hộp quà L’angfarm đều còn mang nhiều ý nghĩa tinh thần. Bề mặt hộp được sản xuất bằng giấy mỹ thuật cao cấp cùng giấy kraft, bên trong là các loại mứt, nông sản sấy khô và trà cao cấp. Màu sắc bên ngoài của hộp rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng. Nếu muốn chọn mua những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11 thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

1.9. Hộp quà tươi xanh VinEco
Những hộp quà tươi xanh của thương hiệu VinEco bao gồm những loại rau, củ, quả cao cấp được nuôi trồng theo quy chuẩn quốc tế. Sản phẩm này đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng cho người thân bởi mang ý nghĩa tinh thần lớn và còn rất độc đáo. Bạn có thể tìm mua những bộ hộp quà rau củ của VinEco tại toàn bộ hệ thống siêu thị Vinmart trên toàn quốc. Giá tham khảo:

1.10. Hộp quà Roselle
Bộ sản phẩm hộp quà độc đáo và ý nghĩa tặng thầy cô đến từ thương hiệu Maison Roselle đã gây được sự chú ý trong thời gian gần đây. Các sản phẩm bánh kẹo, trà hay rượu trong bộ hộp quà này đều được làm từ cây Hibiscus nên có vị chua dịu nhẹ. Thành phần hibiscus có trong từng sản phẩm sẽ giúp người sử dụng tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, giảm cholesterol trong máu và hỗ trợ điều chỉnh huyết áp cân bằng. Giá tham khảo:

Các sản phẩm trong bộ Roselle đều được làm từ hoa atiso.

Các sản phẩm trong bộ Roselle đều được làm từ hoa atiso. (Nguồn: shop.roselle.com.vn)

2. Hộp quà độc đáo và ý nghĩa tặng thầy cô
Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ càng để lựa chọn những bộ hộp quà phù hợp với sở thích của từng thầy cô và khả năng kinh tế có thể chi trả. Tuy nhiên, cho dù bạn có lựa chọn bất cứ một bộ hộp quà nào ở trên thì hãy chú ý tới giá trị tinh thần mà bạn gửi gắm kèm theo. Blog Adayroi khuyên bạn hãy nên lựa chọn những bộ hộp quà bao gồm các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cao cấp kèm theo những tấm thiệp 20-11 handmade đơn giản dễ làm với lời chúc ý nghĩa. Chắc chắn sẽ giúp thầy cô hiểu có thể cảm nhận được rõ tấm chân tình mà bạn muốn dành tặng đấy.

Hy vọng rằng, những gợi ý trên mà Blog Adayroi đưa tới sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ hộp quà tặng 20/11 phù hợp và ý nghĩa dành tặng những người thầy đáng kính của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể click đặt mua thẻ VinID đa dạng mệnh giá, tiện lợi giúp thầy cô tự do thoải mái món quà phù hợp với sở thích của mình tại các kênh phân phối Vingroup nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: