Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

15 cách làm quà Valentine handmade tặng bạn trai siêu tinh tế độc lạ
29/01/2019 17:13
Hãy tạo ấn tượng với nửa kia của mình trong dịp lễ tình nhân năm nay bằng một món quà Valentine handmade cực chất nhé. Đảm bảo hai bạn sẽ có những giây phút thú vị và kỷ niệm đáng nhớ hơn đấy.
Khi các món quà trên thị trường đã trở nên quá phổ biến. Tại sao, không chuẩn bị và tham khảo cách làm quà handmade đơn giản cho ngày lễ Valentine trở nên ý nghĩa hơn?

1. Gói kẹo ngọt kèm lời chúc ngọt ngào
Những viên kẹo ngọt ngào, phủ lớp áo đầy sắc màu là món quà quen thuộc trong mỗi dịp lễ tình yêu. Việc lựa chọn món quà này như mang một thông điệp ý nghĩa rằng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào và đẹp đẽ. Tuy nhiên, năm nay hãy làm mới món quà này với một số biến tấu nho nhỏ nhé. Đảm bảo nửa kia của bạn sẽ “rung rinh” cảm động và thích thú.

Chỉ cần bạn lựa những viên kẹo đầy màu sắc, đựng trong một chiếc hộp nhỏ xinh xắn. Bên ngoài, hãy lựa một chiếc giấy bóng kính màu đỏ, buộc hộp kẹo lại, thắt một chiếc nơ. Kèm theo đó là chiếc thiệp với lời chúc ngọt ngào. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại vô cùng ý nghĩa rồi.

Những viên kẹo ngọt ngào và đẹp đẽ

Những viên kẹo ngọt ngào và đẹp đẽ (Nguồn: toplist.vn)

2. Cặp gối tình yêu Handmade
Sẽ thật tuyệt vời nếu được nằm ngủ trên chiếc gối bông mềm mại và ấm áp do chính tay người yêu làm. Vậy nên, món quà Valentine handmade này thực sự ý nghĩa và thiết thực để bạn dành tặng người yêu thương của mình. Có rất nhiều cách để bạn làm nên chiếc gối bông xinh xắn. Dưới đây Adayroi sẽ hướng dẫn bạn cách làm chiếc gối bông từ vải nỉ. Tùy sở thích bạn có thể lựa chọn vải có màu sắc phù hợp.

Nguyên liệu: vải nỉ, vải vụn nhiều màu, máy khâu, kim, bông nhồi

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 miếng vải nỉ hình chữ nhật với kích thước 50x100cm và 3 miếng vải màu sắc khác nhau hình vuông với kích thước 20x20cm. Tiếp theo cắt vải vụn thành các hình trái tim và dùng máy khâu may chúng vào miếng vải to hình chữ nhật. Sau khi may xong, hãy chia vải ra để may gối. Khéo léo ghép các tấm vải vào nhau để tạo thành chiếc gối hình vuông. Nhưng nhớ để chừa một khoảng trống để nhét bông vào nhé.

Như vậy là bạn đã hoàn thành chiếc gối bông đáng yêu rồi. Giờ chỉ cần cho vào hộp và mang tặng nửa kia của mình thôi.

Quà handmade valentine
Quà handmade valentine (Nguồn: goiketruyenhoney.com)

3. Làm Album giữ kỷ niệm
Một cuốn album lưu giữ ảnh kỷ niệm giữa hai người thực sự là món quà tuyệt vời trong ngày 14/2. Bạn có thể lựa chọn phong cách cho cuốn album: cổ điển, cá tính, lãng mạn,....để thể hiện tốt hơn những ý tưởng của bạn. Chỉ cần chuẩn bị bìa cứng, giấy trắng hoặc giấy bóng kính, giấy bọc, băng keo, và đặc biệt là lựa chọn những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất của hai bạn nữa.

Sau khi đã hoàn thiện cuốn album hãy gắn hình và thêm những câu nói thân mật vào mỗi trang album để món quà trở nên lãng mạn và ấn tượng hơn nhé. Món quà tặng Valentine tự làm đơn giản nhưng lại vô cùng đáng giá đấy.

Cuốn album kỷ niệm đầy ý nghĩa

Cuốn album kỷ niệm đầy ý nghĩa (Nguồn: toplist.vn)

4. Làm thiệp Valentine ngọt ngào từ giấy Decal
Những chiếc thiệp xinh xắn, ấn tượng luôn là vật không thể thiếu trong các món quà. Vậy tại sao bạn không tự tay làm một chiếc thiệp handmade độc đáo. Không quá phức tạp, cầu kỳ, chỉ cần một chút khéo léo thôi bạn có thể hoàn thành chiếc thiệp độc đáo và vô cùng đáng yêu. Nguyên liệu chuẩn bị chỉ cần giấy decal, giấy màu trang trí, hạt cườm, ruy băng, keo dính.

Quan trọng là bạn lựa chọn màu sắc và bố trí các chi tiết sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, đừng quên viết một lời chúc thật yêu thương, tình cảm vào bên trong tấm thiệp nhé. Tấm thiệp dễ thương kèm theo bó hoa tươi thắm hoặc thanh socola ngọt ngào, hương vị khó quên thực sự là món quà vô cùng tuyệt vời cho dịp lễ tình nhân.

Làm thiệp Valentine từ giấy decal 

Làm thiệp Valentine từ giấy decal (Nguồn: baomoi.vn)

5. Tự làm khung tranh trái tim
Đã bao giờ bạn nghĩ làm khung ảnh hình trái tim độc đáo từ những chiếc bút chì nhiều màu sắc để tặng người yêu chưa. Thực ra đây cũng là ý tưởng khá độc đáo cho ngày lễ tình yêu năm nay đó. Sáng tạo, độc đáo, chắc chắn món quà sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt cho đối phương. Cách làm quà 14/2 này cũng không quá phức tạp. Hãy chuẩn bị những chiếc bút chì màu, khung gỗ để tạo nên hình trái tim, cưa nhỏ, keo dính. Bạn có thể cắt chiếc bút chì thành nhiều mẩu nhỏ và đính thành hình trái tim.

Hoặc sử dụng chính những chiếc bút chì và ghép thành hình. Lưu ý một chút là bạn hãy vẽ 1 hình trái tim lên tấm gỗ với kích thước mình thích, đo kích thước mỗi miếng bút chì cần cắt. Sau đó, bạn chỉ cần gắn bút chì vào miếng gỗ để hình trái tim đẹp và cân đối hơn nhé.

Khung tranh trái tim làm từ bút chì

Khung tranh trái tim làm từ bút chì (Nguồn: kenh14.vn)

6. Tự làm video kỷ niệm
Một món quà Valentine handmade vô cùng ý nghĩa đó là lên kế hoạch làm một video kỷ niệm của hai người. Nếu bạn là người rành công nghệ thì điều này quá đơn giản rồi. Còn nếu không, bạn cần chuẩn bị máy quay phim bắt nét chuẩn, dễ thao tác và nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm như photoshop, paint, hoặc các phần mềm chuyên dùng.

Tuy nhiên, để video trở nên độc đáo, thu hút và ý nghĩa hơn, bạn hãy lên ý tưởng ngay từ đầu. Việc lựa chọn ảnh, câu nói, hay lời bài hát cũng khá quan trọng để video trở nên sinh động hơn. Chắc chắn, người ấy của bạn sẽ trầm trồ và vô cùng xúc động vì món quà ý nghĩa này của bạn đấy.

Tự làm video kỷ niệm valentine
Tự làm video kỷ niệm valentine (Nguồn: pcworld.com.vn)

7. Chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn
Để tình yêu của hai bạn luôn tươi mới, thú vị hơn, một bữa ăn tình yêu lãng mạn chính là món quà lý tưởng. Đây là dịp để hai bạn gần nhau hơn, cùng chuyện trò và thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng nhau. Và để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, bạn cũng nên có kế hoạch chuẩn bị kỹ càng. Bữa ăn đó có thể do bạn tự nấu hoặc một lên ý tưởng để có một bữa tối lãng mạn cùng nửa kia.

Thời gian tổ chức cần rõ ràng, và theo quan điểm của nhiều người thì một bữa ăn buổi tối sẽ lãng mạn và ý nghĩa hơn nhiều. Một bữa ăn tối trong không gian lãng mạn với nến, hoa và một bản nhạc nhẹ nhàng chắc chắn sẽ tạo xúc cảm tốt hơn rất nhiều đấy.

Bữa ăn lãng mạn giúp ngày lễ tình nhân thêm ý nghĩa hơn 

Bữa ăn lãng mạn giúp ngày lễ tình nhân thêm ý nghĩa hơn (Nguồn: toplist.vn)

8. Chậu hoa tự trồng
Nếu chàng/nàng là người yêu thích thiên nhiên, cỏ cây, tại sao không tặng người ấy chậu hoa tự trồng? Chắc chắn với món quà tặng Valentine tự làm này  gương mặt của người ấy sẽ vui tươi, rạng rỡ biết bao. Và mỗi ngày chăm sóc cho chậu hoa ấy là một lần người ấy nhớ tới bạn, tới sự chân thành của bạn. Tuy nhiên, để có được món quà này, bạn cần lên kế hoạch chuẩn bị từ trước đó.

Hãy mua những gói hạt giống hoa chất lượng để quá trình trồng thuận lợi và thành công hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý lựa chọn loại hoa mà người ấy yêu thích để món quà ý nghĩa hơn nhé.

Chậu hoa tự trồng

Chậu hoa tự trồng (Nguồn: staticflickr.com)

9. Một bức thư cảm động
Bạn chưa suy nghĩ ra món quà tặng Valentine handmade? Vậy một bức thư tình cảm động thì sao? Khi thời đại công nghệ thông tin đang dần làm con người ta xa cách nhau hơn. Việc nói chuyện hàng ngày chỉ là những cuộc điện thoại chớp nhoáng hay những dòng tin nhắn nhạt nhẽo. Việc nhận được bức thư tình cảm động và chân thành chắc chắn sẽ khiến tình cảm của hai bạn thêm thắt chặt hơn nữa.

Tuy nhiên, hãy thể hiện sự chân thành nhất của mình qua từng câu chữ trong bức thư ấy nhé. Tránh tình trạng copy trên mạng xã hội gây phản tác dụng nhé. Và tùy vào tính cách của người ấy để lựa chọn cách trang trí hay bày tỏ cảm xúc trong bức thư để thể hiện sự chân thành của bức thư. Những món quà tặng sáng tạo và ý nghĩa như vậy chắc chắn sẽ khiến đối phương vô yêu thích hơn đấy.

Bức thư tình, món quà lý tưởng cho ngày Valentine

Bức thư tình, món quà lý tưởng cho ngày Valentine (Nguồn: lostbird.vn)

10. Làm Socola hình trái tim
Những loại kẹo socola ngọt ngào luôn là điều không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu đặc biệt. Vậy nên, nếu có ý định làm món quà Valentine handmade đừng quên loại nguyên liệu này nhé. Việc làm những viên kẹo socola hình trái tim cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần mua các loại socola với hương vị thơm ngon, sau đó nấu lên để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Chuẩn bị các loại khuôn hình trái tim kích thước nhỏ, to tùy vào ý tưởng của bạn. Đổ hỗn hợp vào các khuôn hình, để nguội là bạn đã có được những viên socola hình trái tim đẹp đẽ rồi. Việc còn lại của bạn là trang trí sao cho bắt mắt để món quà trở nên xinh xắn và đáng yêu nhất.

Socola handmade hình trái tim

Socola handmade hình trái tim (Nguồn: dktcdn.net)

11. Làm khung ảnh tình yêu
Chiếc khung ảnh tình yêu là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Chỉ cần một chút khéo léo thôi, bạn có thể tạo nên chiếc khung ảnh độc đáo và ý nghĩa. Có rất nhiều ý tưởng để bạn lựa chọn thực hiện cho việc làm khung ảnh. Bạn có thể làm khung ảnh từ gỗ đơn giản, và lựa chọn các hình ảnh đẹp của hai bạn để đính vào. Hoặc khung ảnh đá với những tạo hình độc đáo. Hay ấn tượng hơn với khung ảnh thể hiện những dấu ấn hay lời nhắn tình yêu nồng nàn. Món quà Valentine handmade tuyệt vời đúng không nào.

Khung ảnh tình yêu, món quà kỷ niệm độc đáo 

Khung ảnh tình yêu, món quà kỷ niệm độc đáo (Nguồn: khunganhonline.com)

12. Vẽ một bức tranh ấn tượng
Bạn là một họa sĩ hay đơn giản là có tài năng hội họa hoặc thích vẽ thì một bức tranh do chính tay bạn vẽ thực sự là món quà Valentine tuyệt vời đấy. Bởi nó thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.

Nội dung bức tranh có thể là hình ảnh của người bạn yêu, là nơi mà hai bạn gặp gỡ lần đầu, hay lãng mạn hơn là bức hình chung đôi ngọt ngào. Tình cảm xuất phát từ tâm trí, từ con tim bao giờ cũng chân thành và đáng trân trọng hơn cả. Chắc chắn, người yêu của bạn sẽ thích thú và nâng niu món quà tặng Valentine handmade đầy ý nghĩa này.

Tham gia học lớp vẽ tranh người lớn
Tham gia học lớp vẽ tranh người lớn (Nguồn: jolla.vn)

13. Tự làm túi tặng quà ấn tượng và một món quà bất ngờ bên trong
Khi những món quà Valentine trên thị trường đã trở nên quá phổ biến, tại sao bạn không tự tay làm những túi đựng quà độc lạ cũng khá mới mẻ, thú vị hơn. Đảm bảo các bạn sẽ có một Valentine vô cùng ấn tượng, khó quên. Cách làm quà 14/2 với những với những miếng giấy, bìa hay vải sẽ giúp bạn có được những túi/hộp quà handmade xinh xắn. Đừng quên các họa tiết trang trí như ruy băng, hạt cườm để chiếc túi thêm dễ thương hơn. Kèm theo đó là một món quà bất ngờ như phù hợp với sở thích và nhu cầu của đối phương.  

Túi đựng quà xinh xắn, dễ thương

Túi đựng quà xinh xắn, dễ thương (Nguồn: inbaobigiaycaocap.wordpress.com)

14. Làm thiệp 14/2 bằng len
Chiếc thiệp handmade bằng len cũng khá độc đáo đúng không nào. Chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu đơn giản bao gồm len, bìa cứng, keo dính, kim khâu để thực hiện. Quan trọng nhất là khâu lên ý tưởng. Bạn có thể tạo hình từ lên như hình trái tim, hình bông hoa, bong bóng,... Làm sao để chiếc thiệp trở nên độc đáo và ấn tượng nhất là được. Thêm chút màu sắc để và câu chúc ngọt ngào để chiếc thiệp thêm phần  ý nghĩa hơn nhé.

Thiệp 14/2 độc lạ

Thiệp 14/2 độc lạ (Nguồn: baomoi.vn)

15. Làm móc khóa bằng vải nỉ
Các cô nàng luôn yêu thích và mong muốn sở hữu những chú thú nhồi bông đáng yêu. Vậy nên Valentine này hãy biến tấu một chút với chiếc móc khóa có hình chú thỏ hay heo bông xinh xắn nhé. Bạn có thể mua chiếc móc bên ngoài, sau đó chuẩn bị vải nỉ, bông để làm nên chiếc móc khóa. Chú ý tạo hình thỏ hoặc heo trước, sau đó cắt vải theo đó và sử dụng kim khâu để làm nên hình chú thỏ hay chú heo đáng yêu. Cuối cùng chỉ cần nhét bông vào là bạn đã có được thành phẩm xuất sắc rồi.

Móc khóa bằng vải

Móc khóa bằng vải (Nguồn:quayeuthuong.vn)

Những món quà tự tay làm bao giờ cũng thể hiện được tình cảm chân thành và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn. Vậy nên hy vọng rằng với một số gợi ý về món quà Valentine handmade trên đây, các bạn sẽ có được ngày lễ tình yêu vô cùng ngọt ngào và thú vị.

 

 

13 cách gói hoa Valentine đẹp ngọt ngào tặng bạn gái trong vài bước
28/01/2019 16:30
Mùa Valentine này các chàng đang phân vân không biết nên tặng gì cho người yêu của mình? Vậy thì hãy cùng Blog Adayroi điểm qua 10 cách gói hoa Valentine đẹp không đụng hàng dành cho bạn gái của mình nhé!
1. 3 cách làm bó hoa handmade xinh đẹp
1.1. Làm bó hoa chậu xinh xắn
Chẳng cần suy nghĩ, đắn đo trước những bộ trang điểm hàng hiệu, cao cấp phù hợp với các bạn nữ hay quần áo nhiều kiểu dáng xinh xắn, một bó hoa chậu handmade cũng khiến bạn gái của mình xúc động không tả.  Để làm được một bó hoa chậu thì bạn cần chuẩn bị súng bắn keo, kéo, dây ruy băng, giấy nhún băng dính, kẽm, giấy gói quà, miếng xốp và chậu đựng hoa. Đầu tiên bạn lấy giấy nhún cắt ra và gấp thành loại hoa mà bạn mong muốn.

Kế đó bạn dùng kẽm để làm thân hoa và sử dụng giấy nhún màu xanh làm lá. Bạn cũng có thể sử dụng thêm hoa khô để làm chậu hoa trở nên sinh động hơn. Tiếp đó bạn bỏ miếng xốp vào chậu và sau đó gắn các bông hoa đã làm xong lên rồi dùng dây ruy băng cột quanh thân chậu để trang trí. Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã hoàn thành xong một cách gói hoa Valentine xinh đẹp dành cho bạn gái của mình rồi.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn sẽ có ngay một bó hoa chậu xinh xắn dành tặng cho bạn gái mình

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn sẽ có ngay một bó hoa chậu xinh xắn dành tặng cho bạn gái mình (Nguồn: blogspot.com)

1.2. Bó hoa làm từ kẹo socola ngọt ngào đáng yêu
Các chàng hãy nhanh tay ghi lại cách làm bó hoa từ kẹo socola và những dụng cụ cực kỳ đơn giản này nhé. Đầu tiên các chàng cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho việc làm bó hoa như súng bắn keo, kéo, dây ruy băng, băng dính, que tre, giấy gói quà, giấy nhún và socola. Sử dụng giấy  nhún để gấp thành bông hoa hồng, kế đó bạn đem socola đã chuẩn bị sẵn cho vào bên trong hoa cuộn tròn xung quanh sau đó gói hoa giấy lại với nhau rồi dùng giấy gói quà bó thành một bó lớn và dùng dây ruy băng cột thành một cái nơ để cố định. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong một bó hoa kẹo socola đáng yêu để tặng cho người thương của mình rồi. Một lưu ý nho nhỏ để bó hoa của mình trở nên hoàn hảo hơn chính là việc lựa chọn kẹo socola ngọt ngào, thơm ngon và chất lượng.

Các bước để làm một bó hoa socola cực kỳ đơn giản

Các bước để làm một bó hoa socola cực kỳ đơn giản (Nguồn: sweetcreativeflorist.com)

1.3. Cách làm giỏ hoa kẹo sô cô la đầy ý nghĩa
Để làm được giỏ hoa kẹo socola xinh đẹp thì bạn cần cho một  miếng xốp vào chậu cây đã chuẩn bị sẵn, rồi gắn các viên kẹo socola lên que tre. Bạn nên chọn các loại kẹo có màu sắc tươi, được đóng gói tinh tế, dễ kết hợp với màu của giấy nhún để  giúp cho chậu hoa trông xinh xắn hơn. Sau đó,  bạn đem cắt giấy nhún thành từng miếng hình vuông nho nhỏ rồi đâm lên sát cạnh phần viên kẹo. Gấp giấy lại thành bông hoa rồi cắm các bông vào chậu hoa là bạn đã đã hoàn thành xong một chậu hoa xinh xắn đầy ý nghĩa rồi.

Cách làm giỏ hoa kẹo socola siêu đẹp

Cách làm giỏ hoa kẹo socola siêu đẹp (Nguồn: flowersexpress.ph)

2. 3 cách bó hoa theo hình dáng cơ bản
2.1. Cách bó hoa hồng hình trái tim
Bên cạnh các giỏ hoa kẹo làm từ socola  thì cách gói hoa hồng Valentine thành hình trái tim sẽ là một món quà độc nhất và cực kỳ ý nghĩa để dành tặng cho các nàng nhé! Hoa hồng là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng và nồng nàn. Để làm bó hoa hồng hình trái tim thì đầu tiên bạn dùng một sợi dây đồng nhỏ, mảnh sau đó đâm xuyên qua vị trí của các đài hoa.

Tiếp theo bạn tiến hành buộc phần cuối của  hoa vào nhau, rồi dùng dây đồng buộc vào và uốn nắn thành hình trái tim như mong muốn. Tiếp theo bạn sử dụng dây ruy băng để có buộc và siết chặt phần cành hoa phía dưới để tạo thành tay cầm của hoa. Bạn nên để lại một khoảng 15cm dưới cành hoa rồi đem dây ruy băng cỡ to để quấn xung quanh.

Tại vị trí chính giữa của cành hoa bạn có thể thắt một cái nơ bằng dây ruy băng vào. Ngoài ra, để có thể tạo thành một giá đỡ cho tự nhiên thì các bạn chỉ cần dùng dây ruy băng đan các cành hoa lại với nhau. Ở khoảng giữa các bông hoa bạn có thể gắn thêm socola hoặc hoa hồng trang trí để bó hoa thêm hoàn hảo.

Những cách bó hoa hồng đơn giản mà đẹp ngày 14 2

Những cách bó hoa hồng đơn giản mà đẹp ngày 14 2 (Nguồn: pinterest.com)

2.2. Cách bó hoa hồng hình cầu tròn đều đẹp
Ngoài cách bó hoa thành hình trái tim thì bó hoa hồng thành hình cầu tròn đều đẹp đang rất được ưa chuộng. Bạn chọn một bông hoa làm trung tâm và xung quanh bông hoa đó các bạn đặt thêm 3 bông hoa nữa.

Sau đó bạn dùng băng dính để cố định những bông hoa lại với nhau. Tiếp theo các bạn lại đặt thêm 3 bông nữa rồi lại dính băng dính xung quanh và cứ thực hiện như vậy đến khi nào hết bó và thành một hình cầu tròn thì thôi.

Sau khi quấn xong thì bạn dùng kéo để cắt bỏ phần dây thừa đi và dùng ghim cố định lại sợi dây rồi dùng kéo cắt  bỏ phần cuống hoa sao cho chúng đều nhau là xong.

Cách bó hoa hồng thành hình cầu tròn khá đơn giản và dễ thực hiện 

Cách bó hoa hồng thành hình cầu tròn khá đơn giản và dễ thực hiện (Nguồn: youtube.com)

2.3. Cách bó hoa hình tháp cực đẹp
Bên cạnh cách bó hoa hồng thành hình trái tim, hình tròn thì kiểu bó hoa hồng thành hình tháp đơn giản lại khác được ưa chuộng

Bên cạnh cách bó hoa hồng thành hình trái tim, hình tròn thì kiểu bó hoa hồng thành hình tháp đơn giản lại khác được ưa chuộng (Nguồn: tuhaovietnam.com.vn)

3. 4 Cách phối màu hoa trong bó hoa đẹp ngất ngây
Không chỉ học cách gói hoa Valentine mà các chàng trai còn cần phải tìm hiểu thêm về các cách phối màu để có được một bó hoa đẹp ngất ngây tặng bạn gái.

3.1. Cách bó hoa theo gam màu tím
Màu tím là màu tượng trưng cho sự chung thủy, nên các chàng nếu muốn ghi điểm trong mắt bạn gái thì có thể tham khảo cách gói hoa theo gam màu tím này nhé

Màu tím là màu tượng trưng cho sự chung thủy, nên các chàng nếu muốn ghi điểm trong mắt bạn gái thì có thể tham khảo cách gói hoa theo gam màu tím này nhé (Nguồn: tuhaovietnam.com)

3.2. Cách bó hoa hồng đỏ rực
Sắc đỏ rực rỡ của hoa hồng đỏ chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm động trước tấm lòng của bạn

Sắc đỏ rực rỡ của hoa hồng đỏ chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm động trước tấm lòng của bạn (Nguồn: shopify.com)

3.3. Cách bó hoa màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng
Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì việc lựa chọn những gam màu dịu nhẹ sẽ khiến các nàng vô cùng ưng ý 

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì việc lựa chọn những gam màu dịu nhẹ sẽ khiến các nàng vô cùng ưng ý (Nguồn: phunutoday.vn)

3.4. Cách bó hoa hồng xen kẽ 2 màu
Nếu bạn gái của bạn là một người giản dị thì chỉ đơn giản là hoa hồng với hai màu cũng sẽ làm người ấy cảm động

Nếu bạn gái của bạn là một người giản dị thì chỉ đơn giản là hoa hồng với hai màu cũng sẽ làm người ấy cảm động (Nguồn: suckhoedoisong.vn)

4. Cách bó hoa theo từng loại hoa khác nhau
Bên cạnh cách gói hoa hồng Valentine thì cách bó hoa theo từng loại khác nhau cũng sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho bạn gái

4.1. Cách bó hoa hướng dương
Những bông hoa hướng dương với sắc vàng rực rỡ chắc chắn sẽ mang lại nụ cười tươi tắn cho các cô nàng (Nguồn: marry.vn)

Những bông hoa hướng dương với sắc vàng rực rỡ chắc chắn sẽ mang lại nụ cười tươi tắn cho các cô nàng (Nguồn: marry.vn)

4.2. Cách bó hoa tulip
Hay một bó hoa tulip đơn giản ấn tượng cũng đủ làm các nàng thích thú 

Hay một bó hoa tulip đơn giản ấn tượng cũng đủ làm các nàng thích thú (Nguồn: tuhaovietnam)

4.3. Cách bó hoa cát tường
Hoa cát tường mang lại cảm giác ấm áp cho bạn gái

Hoa cát tường mang lại cảm giác ấm áp cho bạn gái (Nguồn: bow.com.vn)

Qua những thông tin hữu ích trên, Blog Adayroi tin rằng bạn đã biết được cách gói hoa Valentine nào là ý nghĩa và ghi điểm tuyệt đối trong mắt các nàng trong dịp lễ tình nhân này.

Ngoài hoa thì các anh chàng cũng có rất nhiều món quà ý nghĩa khác tặng bạn gái như: nước hoa hương thơm dịu nhẹ, phù hợp với sở thích của nàng hay những bộ váy xinh đẹp, vừa vặn, tôn lên nét đẹp vóc dáng cô ấy chẳng hạn,...Chúc các bạn một mùa Valentine vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên người yêu thương đặc biệt của mình nhé!

 

 

10 cách làm kẹo chocolate Valentine 14/2 mẫu đẹp vị ngon tặng chàng
30/01/2019 18:22
Bạn muốn thể hiện tình yêu với người thương bằng những món quà đặc biệt nhưng lại chưa biết nên làm gì? Vậy thì đừng nên bỏ qua 10 cách làm kẹo chocolate Valentine đơn giản và dễ dàng mà bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ giúp bạn nhé!
1. Công thức làm kẹo socola sữa đơn giản ngọt ngào
Những viên kẹo socola sữa thơm ngon chắc chắn sẽ khiến chàng trai hay cô gái của bạn không thể cưỡng lại. Cùng tham khảo cách làm ngay sau bạn nhé.

Nguyên liệu: socola đen + sữa, hạt dẻ đã nướng, bơ, kem nutella.

Chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ cho món socola sữa

Chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ cho món socola sữa (Nguồn: tastykitchen.com)

Cách làm:

Làm tan chảy bơ và socola sữa với ngọn lửa thật nhỏ.

Sau đó, cho hạt dẻ đã băm nhỏ cùng với kem nutella vào hỗn hợp trên rồi trộn đều.

Cho hỗn hợp trên vào ngăn đá của tủ lạnh để đông cứng khoảng 15 phút.

Bỏ ra, nặn thành những viên kẹo tròn tròn nhỏ nhắn và trang trí thành phẩm.

Khi viên kẹo đã khô thì bạn có thể thưởng thức hoặc gói trong giấy bạc để mang tặng người thương.

Những viên kẹo socola sữa tròn nhỏ đáng yêu tặng người thương dịp Valentine

Những viên kẹo socola sữa tròn nhỏ đáng yêu tặng người thương dịp Valentine (Nguồn: albanesecandy.com)

2. Kẹo socola Oreo viên nắm đẹp mắt ngon miệng
Đây cũng là một trong những dạng kẹo tặng Valentine cực kỳ ngọt ngào, dễ thương mà các bạn không nên bỏ qua.

Chuẩn bị: socola nutella, bánh quy Oreo giòn xốp và kem pho mát cùng các dụng cụ quen thuộc như gậy cán bột, khuôn, túi ni lông bị khóa phần miệng túi…

Thực hiện:

Làm chảy socola bằng cách cho vào lò vi sóng hâm nóng.

Cho bánh quy oreo vào trong loại túi ni lông đã chuẩn bị rồi dùng gậy cán bột nghiền vụn ra.

Trộn đều pho mát vị béo thơm ngon với phần bánh quy vụn, sau đó nặn thành những viên nấm nhỏ.

Xếp chúng ngăn nắp trên khay hoặc đĩa (không dính vào nhau) rồi bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh để đông cứng.

Múc từng muỗng socola đã chảy phủ đều lên những viên nấm rồi lại tiếp tục cho vào tủ lạnh để đông cứng lại là xong.

Kẹo socola Oreo viên nắm đẹp mắt ngon miệng

Kẹo socola Oreo viên nắm đẹp mắt ngon miệng (Nguồn: dilihouse.com)

3. Kẹo socola que bằng bánh Oreo xinh xắn
Bạn có tin? Chỉ với cách làm vô cùng đơn giản như dưới đây là bạn hoàn toàn có thể được thưởng thức những cây kẹo socola hình que cực kỳ xinh xắn và hấp dẫn.

Nguyên liệu: Bánh oreo, chocolate trắng và màu thực phẩm (khoảng 2 giọt).

Hướng dẫn cách làm kẹo chocolate Valentine này như sau:

Làm tan chảy chocolate trắng theo cách đun cách thủy.

Tách đôi chiếc bánh Oreo ra, cho một ít chocolate đã chảy vào rồi đặt que kẹo ở giữa.

Kẹp bánh trở lại, để trên khay khoảng 10-15 phút để chocolate cứng lại.

Sau đó trang trí thành phẩm theo ý thích của mình rồi thưởng thức.

Những thanh kẹo socola oreo cực xinh xắn cho ngày Valentine thêm ý nghĩa

Những thanh kẹo socola oreo cực xinh xắn cho ngày Valentine thêm ý nghĩa (Nguồn: shinichi.vn)

4. Kẹo socola hạnh nhân trái tim
Đây hứa hẹn sẽ là những chiếc kẹo socola Valentine vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Chuẩn bị: socola đen hoặc trắng tùy ý, hạt hạnh nhân hay đậu phộng, sữa tươi và dụng cụ làm bánh tiện dụng, in khuôn hình trái tim ngộ nghĩnh, dễ thương.

Cách làm kẹo socola hạnh nhân 

Cách làm kẹo socola hạnh nhân (Nguồn: delightfulemade.com)

Thực hiện:

Đầu tiên, thái socola ra thành những mẩu nhỏ vuông vắn.

Đun sôi sữa tươi đến khi nổi bột thì đổ socola vào và tắt bếp. Cứ để như vậy khoảng 1-2 phút rồi khuấy đều sao cho hỗn hợp thật mịn.

Đặt hạt hạnh nhân dưới các khuôn trái tim rồi phủ đều bằng hỗn hợp socola như trên.

Trang trí thành phẩm bằng những viên kẹo xinh xắn rồi để nguội và thưởng thức thôi.

Cùng người ấy thưởng thức những viên kẹo socola hạnh nhân thơm ngon 

Cùng người ấy thưởng thức những viên kẹo socola hạnh nhân thơm ngon (Nguồn: shopify.com)

5. Kẹo chocolate truffles tuy đơn giản mà ngon
Ít người biết rằng, nguồn gốc cũng như xuất xứ của kẹo chocolate truffles là của nước Pháp - quốc gia nổi tiếng với nền ẩm thực rất tinh tế và sang trọng.

Nguyên liệu: socola đen, bột ca cao, hạt hạnh nhân, kem tươi…

Chuẩn bị khuôn hình tròn cho những viên socola truffles

Chuẩn bị khuôn hình tròn cho những viên socola truffles (Nguồn: kingarthurflour.com)

Cách làm:

Đun cách thủy bát thủy tinh có chứa kem tươi. Sau đó, thái nhỏ hoặc băm vụn chocolate và đổ vào, khuấy đều cho tan chảy hết. Tiếp tục cho bơ vào hỗn hợp trên rồi tắt bếp, để vào ngăn đá của tủ lạnh để đông cứng qua đêm.

Lần lượt nặn socola thành những viên kẹo tròn đều rồi trang trí thành phẩm theo ý thích sáng tạo của mình. Ví dụ như lăn viên socola trong bột ca cao, hạt hạnh nhân đã được giã nhỏ hoặc cơm dừa sấy khô… đều được.

Kẹo chocolate truffles với nhiều cách chế biến khác nhau 

Kẹo chocolate truffles với nhiều cách chế biến khác nhau (Nguồn: food.fnr.com)

6. Kẹo thanh chocolate trà xanh ngọt ngào
Kẹo thanh chocolate trà xanh ngọt ngào hứa hẹn sẽ là món kẹo tặng Valentine dành cho người thương của bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị lắm đấy.

Chuẩn bị: chocolate dạng viên, hạt hạnh nhân nguyên chất, tinh dầu vani, bột matcha, bột ca cao, chà là, si rô phong…

Chocolate trà xanh hứa hẹn đem đến hương vị ngọt ngào cho mùa Valentine

Chocolate trà xanh hứa hẹn đem đến hương vị ngọt ngào cho mùa Valentine (Nguồn: atimes.com)

Hướng dẫn thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu như bột ca cao, hạnh nhân, bột matcha, chà là vào máy xay sinh tố và trộn đều.

Tiếp tục cho thêm siro phong và tinh dầu vani vào.

Cho hỗn hợp trên vào một chiếc khuôn nhỏ, để trong ngăn đá của tủ lạnh chừng 30 phút để bánh thành khuôn.

Làm chảy socola bằng cách cho vào lò vi sóng tiện lợi lại đa năng rồi phủ đều lên chiếc bánh vừa được lấy từ trong tủ lạnh ra.

Trang trí thành phẩm theo ý thích rồi thưởng thức.

Thưởng thức socola trà xanh cùng với trà thì còn gì bằng

Thưởng thức socola trà xanh cùng với trà thì còn gì bằng (Nguồn: shopify.com)

7. Kẹo socola nhân caramel đậu phộng tại nhà ngon như siêu thị
Để làm được món kẹo socola nhân caramel đậu phộng thơm ngon thì bạn đừng nên bỏ qua cách làm kẹo chocolate Valentine dưới đây nhé!

Nguyên liệu: Chocolate đen, đậu phộng (đã rang muối), caramen, sữa đặc, bơ, vani…

Thực hiện:

Nấu chảy ½ chocolate đã chuẩn bị rồi đổ ra khay (có lót giấy bạc) và bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh để làm đế kẹo.

Cho hỗn hợp sữa đặc, đường và bơ vào nồi đun ở mức lửa trung bình, vừa đun vừa khuấy đều. Tiếp tục cho bơ lạc, vani với kem marshmallow và trộn đều hỗn hợp này lên, tắt bếp, để nguội.

Trải phần hỗn hợp nhân kẹo vừa làm lên trên lớp đế kẹo chocolate rồi tiếp tục bỏ vào ngăn đá để đông cứng lại.

Đun tan chảy caramen bằng lò vi sóng rồi cho lạc rang muối vào, dàn đều ra trên khay và bỏ vào tủ lạnh khoảng 45 phút.

Làm chảy ½ chocolate còn lại rồi nhúng những thanh kẹo mới làm vào, để nguội hoặc cho vào ngăn đá để đông cứng cũng được.

Hương vị ngọt bùi từ socola caramen cho các cặp đôi ngày Valentine

Hương vị ngọt bùi từ socola caramen cho các cặp đôi ngày Valentine (Nguồn: tinhhoa.net)

8. Làm kẹo marshmallow nhúng socola lạ miệng cho ngày Valentine
Nguyên liệu: socola đen hay trắng tùy ý, bột ngô, đường trắng, vanilla, bơ, bột gelatin…

Sự kết hợp hoàn hảo giữa marshmallow và socola

Sự kết hợp hoàn hảo giữa marshmallow và socola (Nguồn: thespruceeats.com)

Cách làm:

Hòa bột gelatin trong một tô lớn có chứa nước. Dùng máy đánh trứng để đánh bông lên, đổ hỗn hợp ra khay, nhanh tay dàn đều. Phủ 1 lớp giấy nến lên trên, để ở nhiệt độ trong phòng qua đêm hoặc từ 2-6 tiếng.

Cho muối cùng 120ml nước, đường và corn syrup vào một chiếc nồi để đun với mức lửa trung bình. Khi hỗn hợp đã sôi rồi thì kiểm tra, thấy giọt đường thu lại thành từng viên thì đạt yêu cầu.

Gỡ lớp giấy nến ở hỗn hợp gelatin ra, rắc ít bột ngô lên để chống dính. Sử dụng dụng cụ để cắt bánh quy thành hình trái tim hoặc tùy thích, lăn đều qua bột ngô thế là hoàn thành kẹo marshmallows.

Hấp thủy để socola tan chảy rồi dùng cây que dài, xiên kẹo marshmallows vào, nhúng qua đó.

Để nguội hoặc mang đi đông lạnh và thưởng thức thôi.

Kẹo marshmallow nhúng socola

Kẹo marshmallow nhúng socola (Nguồn: thebakingcat.com)

9. Kẹo dẻo socola tưởng khó hóa ra đơn giản không tưởng
Chuẩn bị: chocolate chip đen, sữa đặc, bơ, nutella, vani, cốm màu… và một số dụng cụ truyền thống, quen thuộc như khuôn đựng, giấy bạc, giấy nến.

Thực hiện:

Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị như chocolate chip đen, sữa đặc, vani, bơ và nutella vào một cái bát lớn rồi trộn đều.

Sau đó, bỏ vào đun cách thủy cho đến khi chocolate trong hỗn hợp tan hết nhưng nhớ khuấy đều tay, liên tục để mềm mịn.

Đổ hỗn hợp đó vào khay đựng đã có lót giấy nến bên trên, dàn đều rồi rắc cốm màu lên.

Để trong ngăn đá của tủ lạnh ít nhất 2 tiếng hoặc có thể lâu hơn. Sau đó, bỏ ra và thưởng thức thành quả.

Lạ miệng với món kẹo socola Valentine dẻo cho các cặp đôi 

Lạ miệng với món kẹo socola Valentine dẻo cho các cặp đôi (Nguồn: shopify.com)

10. Kẹo socola nhân rượu
Nguyên liệu: socola nguyên chất, rượu rum (hoặc loại rượu khác), whipping và dụng cụ là túi bắt kem…

Những viên kẹo rum chocolate cho Valentine thêm nồng cháy

Những viên kẹo rum chocolate cho Valentine thêm nồng cháy (Nguồn: barefootcontessa.com)

Cách làm nhân socola rượu:

Đun cách thủy đồng thời trộn đều hỗn hợp socola nguyên chất với whipping.

Cho thêm rượu rum vào và đánh đều lên. Để nguội rồi cho vào túi bắt kem.

Làm vỏ socola nhân rượu rum: Tiếp tục đun cách thủy một ít socola tan chảy rồi để nguội và cho vào một chiếc túi bắt kem khác.

Các bước kết hợp:

Cắt túi bắt kem chứa vỏ socola và đổ đầy vào lòng khuôn, cho vào tủ lạnh để đông cứng rồi mang ra úp ngược để tạo thành 1 cái vỏ socola rỗng bên trong nhé!

Lấy túi bắt kem chứa nhân socola cho vào ⅔ cái vỏ rỗng ở trên và để vào tủ lạnh để đông cứng lại.

Tiếp tục lấp đầy khuôn bằng túi bắt kem vỏ socola và cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút.

Sau đó bỏ ra trang trí thành phẩm tùy ý hoặc thưởng thức thôi.

Cùng người yêu trải nghiệm một mùa Valentine nồng ấm với socola rum thơm nồng

Cùng người yêu trải nghiệm một mùa Valentine nồng ấm với socola rum thơm nồng (Nguồn: harryanddavid.com)

Hy vọng thông qua gợi ý 10 cách làm kẹo chocolate Valentine như bài viết trên đã giới thiệu thì các bạn sẽ tạo ra được những thanh socola ngọt ngào, kiểu dáng độc đáo để dành tặng cho nửa kia của mình trong ngày lễ tình nhân 14/2.

 

 

Valentine Hà Nội đi đâu? 10 địa điểm hẹn hò ngọt ngào riêng tư nhất
30/01/2019 10:56
Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2, chắc hẳn các bạn trẻ ở Hà Nội rất băn khoăn để lựa chọn các địa điểm hẹn hò thú vị nhất. Valentine Hà Nội đi đâu để hâm nóng tình cảm của bạn và người ấy? Dưới đây là top 10 địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất.
1. Xem phim
Thay vì phải mất công săn những vé voucher giảm giá hay tìm quán ăn buffet sushi ngon, rẻ tại Hà Nội, mùa Valentine năm nay hãy cùng người ấy khám phá những bộ phim thật mới. Xem phim là nơi giúp bạn và người ấy thể hiện được sự thân mật, gần gũi mà không cảm thấy e ngại. Đây là một trong số những địa điểm chơi Valentine Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Tùy vào sở thích của cả hai, bạn sẽ lựa chọn những thể loại phim phù hợp nhất như: phim kinh dị, phim hài kịch, phim lãng mạn… Tuy nhiên bạn cũng đặc biệt lưu ý rằng ngày Valentine các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng “cháy vé”. Vì thế, bạn nên chủ động đặt vé xem phim hay săn những voucher giảm giá xem phim từ sớm.

Đi xem phim là cách giúp bạn và người ấy thể hiện tình cảm mà không cần e ngại 

Đi xem phim là cách giúp bạn và người ấy thể hiện tình cảm mà không cần e ngại (Nguồn: leanhsky.com)

2. Dạo quanh Hồ Gươm
Valentine Hà Nội đi đâu? Còn gì tuyệt vời và lãng mạn hơn khi bạn và người yêu của mình cùng nắm tay, cùng mặc đồ đôi dạo quanh Hồ Gươm. Và tất nhiên, buổi tối chính là khoảng thời gian hẹn hò lý tưởng nhất trong ngày Valentine. Đến Hồ Gươm, bạn có thể cùng người ấy ngồi ngắm khung cảnh hồ về đêm hay tham gia các hoạt động vui chơi như đá cầu, đạp xe, hoặc cùng nhau thưởng thức một ly cà phê ấm nóng, những bản nhạc trữ tình nhẹ nhàng.  

Đi dạo quanh Hồ Gươm - Ý tưởng hẹn hò ngày lễ tình nhân tuyệt vời 

Đi dạo quanh Hồ Gươm - Ý tưởng hẹn hò ngày lễ tình nhân tuyệt vời (Nguồn: baomoi.com)

3. Dạo Hồ Tây
Bạn sẽ không phải mất hàng giờ đồng hồ săn voucher du lịch hẹn hò đến các địa điểm hấp dẫn trong mùa Valentine lãng mạn mà vẫn tận hưởng “thiên đường hạnh phúc” với người ấy dưới khung cảnh rất đỗi nên thơ, bình yên và thoải mái chỉ có ở Hồ Tây. Đây chắc là địa điểm hẹn hò mùa Valentine không hề xa lạ với các cặp đôi đang yêu. Bạn có thể cùng người yêu của mình đi bộ, cùng nhau ngồi quán nước hay quán ăn ven hồ vừa ngắm nhìn bờ hồ về đêm đầy thơ mộng. Tuy không đông đúc, nhộn nhịp như Hồ Gươm nhưng Hồ Tây cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị, độc đáo dành cho bạn và người ấy trong mùa Valentine năm nay.

Hồ Tây - Địa điểm hẹn hò mùa Valentine không hề xa lạ với các cặp đôi đang yêu

Hồ Tây - Địa điểm hẹn hò mùa Valentine không hề xa lạ với các cặp đôi đang yêu (Nguồn: baomoi.com)

4. Cầu Long Biên
Valentine đi đâu ở Hà Nội vừa độc đáo, thú vị lại lãng mạn? Gạt bỏ nỗi niềm của quá khứ, Cầu Long Biên giờ đây được mọi người gọi bằng cái tên rất đặc biệt: ”Cây cầu chuyên chở tình yêu”. Quả đúng như vậy, mỗi mùa Valentine Hà Nội đến, nơi đây đã trở thành nhân chứng “sống” cho những lời thề hẹn ước, nụ hôn say đắm hay nét chữ khắc thề của các cặp tình nhân. Vì thế, mùa Valentine năm nay, bạn và người ấy hãy nắm tay hay ngồi tựa vai nhau, cùng nhau ngắm nhìn cây cầu Chương Dương đông đúc, nhộn nhịp. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng củ đủ khiến hai trái tim đang hướng về nhau trở nên  hạnh phúc lạ kỳ.

Mùa Valentine năm nay hãy trao nụ hôn say đắm cho người ấy trên Cầu Long Biên

Mùa Valentine năm nay hãy trao nụ hôn say đắm cho người ấy trên Cầu Long Biên (Nguồn: baomoi.com)

5. Trung tâm thương mại
Valentine Hà Nội đi đâu để hâm nóng tình cảm của hai bạn? Trung tâm thương mại chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi yêu nhau mùa Valentine năm nay. Nơi đây không chỉ có nhiều trò chơi, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, sôi động mà còn trở thành địa điểm hẹn hò hấp dẫn, hiện đại và thú vị dành cho bạn và người ấy.

Trung tâm thương mại - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi yêu nhau mùa Valentine năm nay

Trung tâm thương mại - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi yêu nhau mùa Valentine năm nay (Nguồn: baomoi.com)

6. Các khu vui chơi
Hãy F5 phong cách hẹn hò ngày Valentine của hai bạn ở những khu vui chơi giải trí sôi động, vui vẻ và hấp dẫn. Bạn và người ấy có thể tham gia những hoạt động, trò chơi thú vị, tràn ngập tiếng cười  tại Công viên nước Hồ Tây, Times City, Vincom, Royal City….

7. Hẹn hò ở một quán cafe đẹp lãng mạn
Nếu Sài Gòn có các quán cafe đẹp cho các cặp đôi thì Hà Nội lại sở hữu những quán cafe đẹp, lãng mạn và yên tĩnh. Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho người ấy? Vậy thì hãy cùng nhau hẹn hò vào mùa Valentine năm nay nhé! Chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng hẹn hò tuyệt vời.

Hãy cùng người ấy hẹn hò ở một quán cafe đẹp, lãng mạn và yên tĩnh tại Hà Nội vào mùa Valentine năm nay

Hãy cùng người ấy hẹn hò ở một quán cafe đẹp, lãng mạn và yên tĩnh tại Hà Nội vào mùa Valentine năm nay (Nguồn: crystalpalace.vn)

8. Dùng bữa ở nhà hàng sang trọng
Nếu hai bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn Valentine đi đâu ở đâu Hà Nội vừa ấm cúng, vừa lãng mạn thì không thể bỏ qua được gợi ý 15 nhà hàng Buffet Hà Nội nổi tiếng và ngon nhất. Dưới ánh nến lung linh cùng với hoa hồng, các món ăn trình bày tinh tế lại ngon và những chai rượu vang thơm ngon, chuẩn vị chắc chắn sẽ mang lại không khí hẹn hò tuyệt vời nhất trong ngày Lễ tình nhân. Bởi lẽ là một ngày vô cùng đặc biệt nên các nàng hãy trang điểm đẹp hơn so với ngày thường một chút nhé. Đây là “bí quyết” để bạn khoe khéo sự xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ trong mắt của chàng đó.

Dùng bữa tối sang trọng là một trong những ý tưởng hẹn hò ngày Valentine ấm cúng, vừa lãng mạn

Dùng bữa tối sang trọng là một trong những ý tưởng hẹn hò ngày Valentine ấm cúng, vừa lãng mạn (Nguồn: assets.hyatt.com)

9. Dạo công viên
Nói đến những địa điểm hẹn hò ngày Lễ tình nhân Valentine thì không thể thiếu được các công viên. Tại đây, hai bạn có thể cùng nhau nắm tay, dạo quanh một vòng một công viên. Thậm chí, các bạn cũng có thể lên kế hoạch chuẩn bị trước một buổi party nhỏ tại chính công viên sẽ rất thú vị và độc đáo.

Dạo công viên - ý tưởng hẹn hò Valentine Hà Nội lãng mạn ngọt ngào

Dạo công viên - ý tưởng hẹn hò Valentine Hà Nội lãng mạn ngọt ngào (Nguồn: baomoi.com)

10. Hồ Cầu Tình
Thoạt nghe cái tên có vẻ lạ, song Hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) lại được biết đến là địa điểm chơi Valentine Hà Nội lý tưởng dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Hồ Cầu Tình mang hơi hướng hiện đại của những ngôi nhà nhiều sắc màu mà thoạt nhìn xa chẳng khác gì một khối rubic. Với những khúc thắt eo đầy quyến rũ, dãy nhà nối tiếp nhau nhìn hun hút và phong cảnh rất đỗi nên thơ chắc chắn sẽ mang lại buổi hẹn hò đầy mới mẻ và lãng mạn trong ngày Valentine.

Hồ Cầu Tình - Địa điểm hẹn hò ngày Valentine lý tưởng dành cho các cặp đôi đang yêu nhau

Hồ Cầu Tình - Địa điểm hẹn hò ngày Valentine lý tưởng dành cho các cặp đôi đang yêu nhau (Nguồn: baomoi.com)

11. Tòa tháp Keangnam Landmark
Valentine đi đâu ở Hà Nội? Hãy cùng chàng/nàng đến Tòa tháp Keangnam Landmark cùng nhau ngắm trọn vẹn cảnh quang Hà Nội từ tầng 72 xuống. Tại đây cũng có những quán cà phê, những rạp chiếu phim, bảo tàng để các bạn có thể thoải mái vui chơi, khám phá cùng nhau.

Mùa Valentine  năm nay hãy cùng chàng/nàng đến tòa tháp Keangnam Landmark để ngắm quang cảnh toàn Hà Nội từ tầng 72

Mùa Valentine  năm nay hãy cùng chàng/nàng đến tòa tháp Keangnam Landmark để ngắm quang cảnh toàn Hà Nội từ tầng 72 (Nguồn: kenh14cdn.com)

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết Valentine Hà Nội đi đâu thì hãy đọc bài viết này. Chúng tôi tin rằng với những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được địa điểm hẹn hò lãng mạn, thú vị nhất.

 

10 món quà handmade Valentine cho bạn gái tinh tế ý nghĩa dễ làm
29/01/2019 15:50
Xu hướng tặng quà handmade đang ngày một nhiều hơn và được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. So với các bạn nữ khéo tay thì các chàng trai thường sẽ khó chọn quà handmade Valentine cho bạn gái hơn. Thế nhưng, bài viết sau sẽ hướng dẫn các chàng thực hiện món quà một cách đặc biệt và ý nghĩa.
1. Thiệp Valentine đơn giản với lời nhắn chân thành
Với những anh chàng tự tin trong khả năng viết lách, quà Valentine cho bạn gái tự làm tấm thiệp có lời nhắn chân thành gửi đến “một nửa” của mình sẽ khiến nàng ngạc nhiên và cảm động. Không những thế, bạn có thể kết hợp tặng nàng những món quà lưu niệm nổi bật, ấn tượng khác hay bó hồng tươi kèm tấm thiệp bí mật đâu đó trên bó hoa sẽ thật trọn vẹn hơn đấy.

Tặng thiệp Valentine với vài dòng nhắn chân thành cho nàng

Tặng thiệp Valentine với vài dòng nhắn chân thành cho nàng (Nguồn: youtube.com)

2. Bữa ăn tối lãng mạn
Đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể trổ tài nấu nướng một bữa ăn ngon cho bạn gái. Để không khí bữa ăn thêm phần khắng khít, tình cảm, bạn nên tìm hiểu kỹ các món ăn cô ấy yêu thích cũng như khẩu vị của bạn gái mình, tham khảo 6 ý tưởng để có một bữa tối lãng mạn cùng nửa kia để trang trí bàn tiệc thật bắt mắt cho dịp lễ tình nhân thêm phần đáng nhớ bạn nhé.

Trổ tài nấu ăn và mang đến bữa tối lãng mạn 

Trổ tài nấu ăn và mang đến bữa tối lãng mạn (Nguồn: communities.dmcihomes.com)

3. Khung tranh kỷ niệm
Quà tặng Valentine handmade bằng khung tranh ảnh kỷ niệm bố cục hài hòa, đẹp mắt chèn tấm hình của cả hai bạn trong một dịp nào đó khó quên, đó có thể là kỷ niệm ngày yêu nhau hay khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật lãng mạn. Tuy có giá trị không cao nhưng ý nghĩa của món quà này rất lớn mà đối với bạn và cô ấy là vật vô giá.

4. Đoạn Video kỷ niệm
Thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng đoạn video kỷ niệm yêu nhau cho nàng, hơn nữa các chàng trai có thể tận dụng cơ hội này để nói ra những lời chân thành và thể hiện qua trước ống kính máy quay gửi đến cô ấy. Món quà handmade Valentine cho bạn gái này sẽ giúp cả hai hâm nóng tình cảm và hiểu nhau hơn.

Hâm nóng tình cảm bằng đoạn video kỷ niệm

Hâm nóng tình cảm bằng đoạn video kỷ niệm (Nguồn: fancycrave.com)

5. Album ảnh tình yêu
Còn gì bằng khi bạn tổng hợp các bức hình và tỉ mỉ hoàn thành một album ảnh chất chứa tình cảm của mình để làm quà tặng Valentine handmade dành riêng cho bạn gái. Không có cô gái nào mà không “đổ gục” trước công sức mà bạn bỏ ra cho món quà bạn chuẩn bị chu đáo như thế này đâu.

Album do bạn tỉ mỉ làm chắc chắn sẽ “hạ gục” trái tim nàng cho mà xem

Album do bạn tỉ mỉ làm chắc chắn sẽ “hạ gục” trái tim nàng cho mà xem (Nguồn: pinterest.com)

6. Trọn bộ tranh treo tường kỷ niệm
Nếu người yêu bạn là một cô gái có sở thích xem tranh, thì bạn nên tinh ý và quan tâm dành tặng món quà Valentine handmade cho nàng với bộ tranh treo tường với hình ảnh thơ mộng, phối màu tinh tế. Con gái nhạy cảm lắm đấy, nếu bạn đang quan tâm đến sở thích của cô ấy thì đồng nghĩa bạn đang thể hiện tình yêu với nàng.

Tranh treo tường ý nghĩa cho nàng 

Tranh treo tường ý nghĩa cho nàng (Nguồn: ebay.com)

7. Đèn lồng sáng lung linh
Các chàng trai khéo tay đâu rồi, tận dụng dịp này để tự tay thực hiện chiếc đèn lồng sáng rực tượng trưng cho tình yêu của bạn và cô ấy đi nào. Bên cạnh ý nghĩa đó, thì đèn lồng có thể làm vật trang trí, tăng thêm sự lung linh cho không gian căn nhà. Có thể bạn không biết, con gái rất muốn người yêu của mình bỏ ra một chút công sức để dịp Valentine trở nên thật đặc biệt.

Khéo tay thực hiện cho nàng chiếc đèn lồng sáng lung linh

Khéo tay thực hiện cho nàng chiếc đèn lồng sáng lung linh (Nguồn: vntrip.vn)

8. Tự làm bộ móc khóa đặc biệt
Để có một ngày lễ tình nhân khó phai, đòi hỏi bạn phải thực hiện một ý tưởng nào đó khiến phái nữ khó quên. Vì thế, quà handmade Valentine cho bạn gái sắp tới có thể tự làm bộ khóa khắc tên hai người hoặc một ngày kỷ niệm đặc biệt chẳng hạn. Bên cạnh những móc khóa thời trang, mẫu mã đẹp thì món quà của bạn sẽ đặc biệt hơn rất nhiều.

Móc khóa độc đáo, ấn tượng khiến nàng thích thú 

Móc khóa độc đáo, ấn tượng khiến nàng thích thú (Nguồn: kenh14.vn)

9. Bánh ngọt
Có thể bạn gái bạn rất giỏi trong việc nấu nướng và đôi khi tự tay làm chiếc bánh ngọt để bạn thưởng thức. Vậy nên, đây là dịp “đáp trả” mà bạn nên làm cho cô ấy, có thể học công thức làm bánh không cần lò nướng, cực kỳ dễ thực hiện để bày tỏ tình yêu với nàng bằng sự ngọt ngào qua hương vị lan tỏa từ chiếc bánh mà bạn làm ra.

Bày tỏ tình yêu với chiếc bánh ngọt ngào 

Bày tỏ tình yêu với chiếc bánh ngọt ngào (Nguồn: kyluc.vn)

10. Một bài hát trong khung cảnh lãng mạn
Nếu chưa có ý tưởng cho dịp lễ tình nhân sắp tới, món quà Valentine cho bạn gái tự làm lần này sẽ độc đáo và thật ấn tượng khi bạn thể hiện năng khiếu ca hát của mình, lựa chọn bài hát cô ấy thích và kết hợp thưởng thức bữa tối lãng mạn tại không gian nhà hàng sang trọng, lịch sự, đây thực sự là món quà cũng như là một ngày không thể nào quên trong năm nay.

Dành riêng một ca khúc ý nghĩa cho bạn gái dịp Valentine

Dành riêng một ca khúc ý nghĩa cho bạn gái dịp Valentine (Nguồn: flickr.com)

Ở trên là một số gợi ý quà handmade Valentine cho bạn gái để các chàng tham khảo. Tuy nhiên, sau khi đọc qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ nảy ra những ý tưởng thực sự đặc biệt nào khác đang len lỏi trong đầu, cho bạn nguồn cảm hứng để thực hiện món quà ấn tượng. Blog Adayroi chúc bạn và người yêu sẽ có một mùa Valentine thật ấm cúng và hoàn hảo nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: